:::     :::

ลินช์กังวลโบซ่าพลาดเทรนนิ่งแคมป์ช่วงแรก

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า พลาดการฝึกซ้อมในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากข้อพิพาทเรื่องสัญญากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่ามีความกังวลเรื่อง นิค โบซ่า พลาดการลงซ้อมในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีมีข้อพิพาทเกี่ยวกับสัญญาของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่ชอบที่ไม่มีผู้เล่นดีที่สุดของเราอยู่ที่นี่' ลินช์ กล่าว 'เรามีประวัติที่ดีจริงๆ ซึ่งผมภูมิใจในฐานะกลุ่มที่มีผู้เล่นของเรา แต่ผมก็เข้าใจเช่นกันและเข้าใจว่าเราจะต้องแสดงความอดทน และเข้าใจว่าในที่สุดสิ่งนี้จะได้ผล ผมมั่นใจมากในเรื่องนั้น และเราจะต้องมีความเร่งด่วนและความอดทนที่ผสมผสานกันอย่างเหมาะสม'

การขยายสัญญาไม่ได้เป็นปัญหาในยุค ลินช์ และ ไคล์ เชนาแฮน หลัง โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำข้อตกลงกับผู้เล่นที่มีคุณค่าและอนุญาตให้บุคคลที่มีความสามารถ แต่ ซาน ฟรานซิสโก มองว่าไม่คุ้มค่าเงินออกไปเล่นกับทีมอื่น

มันยุติธรรมที่จะกังวลว่าการขาดงานเป็นเวลานานอาจส่งผลต่อการเตรียมตัวของ โบซ่า สำหรับซีซั่น 2023 เขาเคยได้รับบาดเจ็บครั้งใหม่ในอาชีพหลังเอซีแอลฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2020 ก่อนจะกลับมาสร้างชื่อด้วยการทำ 34 แซ็คในปี 2021 ถึง 2022 

'ผมไมรู้ว่าช่วงเวลาไหนที่เหมาะสม เราคุยกันเป็นการภายในกันมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องให้โอกาสดีที่สุดแก่ตัวเอง ไม่เพียงแต่เล่นในระดับสูงสุด แต่ยังรักษาสุขภาพให้แข็งแรงและเตรียมตัวเองให้พร้อม และพร้อมใจที่จะเล่น' ลินช์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})