:::     :::

เคนขอยุติเรื่องย้ายหากเป็นตัวจริงเกมเปิดซีซั่น

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
1,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน พร้อมปักหลักอยู่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปในซีซั่นนี้ หากการย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค เกิดขึ้นไม่ทันเกมเปิดฤดูกาลใหม่พรีเมียร์ลีก

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า เคน จะเปลี่ยนแผนการเรื่องอนาคตของตัวเอง หากไม่สามารถย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา ได้ก่อนเกมแรกของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 หากตนเองได้ลงตัวจริงในเกมพบกับ เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 13 สิงหาคม

เคน ปรารถนาที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ก็จริง แต่การหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นไปอย่างยากลำบากมากๆ เพราะ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรยืนยันค่าตัวจะต้องแตะหลัก 100 ล้านปอนด์ แม้ เสือใต้ อาจขยับข้อเสนอขึ้นไปอีกเป็น 90 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังไม่ง่าย

ในทางกลับกัน หาก บาเยิร์น ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สเปอร์ส ได้จนถึงวันที่ 13 สิงหาคม และ เคน ได้ลงตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ เบรนท์ฟอร์ด ศูนย์หน้าที่เพิ่งอายุครบ 30 ปีไปเมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม ก็พร้อมที่จะเล่นกับ ไก่เดือยทอง ไปตลอดฤดูกาลนี้

แม้ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เปิดทำการไปจนถึงวันศุกร์ที่ 1 กันยายน และ สเปอร์ส ไม่ได้กำหนดเส้นตายใดๆ ในการย้ายทีมของ เคน แต่กัปตันทีมชาติอังกฤษรู้สึกเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ แอนจ์ พอสเตโคกลู หากต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นอย่างกระทันหันตอนซีซั่นเริ่มไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด