:::     :::

ผีแผนเปลี่ยนอาจเปิดตัวฮอยลุนด์เกมอุ่นล็องส์

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566
3,848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจชะลอแผนการเปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก เป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาการเปิดตัว ฮอยลุนด์ ให้ช้าออกไปถึงสามวัน เนื่องจากแผนการต่างๆ ไม่ตรงตามช่วงเวลาที่กำหนดเอาไว้ตั้งแต่แรกเริ่มแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ฮอยลุนด์ เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ช้ากว่ากำหนดการที่วางเอาไว้ในวันอังคาร โดยกองหน้าวัย 20 ปี มาถึงสนามบินแมนเชสเตอร์ในเวลา 16.15 น. จึงทำให้การตรวจทางการแพทย์ทำได้เพียงการทดสอบร่างกายเบื้องต้นเท่านั้น

จากแผนการที่จะเปิดตัว ฮอยลุนด์ ในวันพุธ จึงต้องเลื่อนออกไป เพราะศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์กต้องมาตรวจร่างกายส่วนหลักที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน

นอกจากนี้ ฮอยลุนด์ ยังมีกำหนดการให้ทำกิจกรรมระหว่างการเซ็นสัญญาที่จะมีขึ้นตามกำหนดเดิม แต่สโมสรก็ได้ยกเลิกไป เพราะต้องการมุ่งเน้นไปที่การตรวจร่างกายเป็นหลักในวันพุธ

มีความเป็นไปได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจใช้เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ ล็องส์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ สำหรับการประกาศการเซ็นสัญญา และเปิดตัว ฮอยลุนด์ อย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำแบบเดียวกันนี้กับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาล 2021-22 ที่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด