:::     :::

คาริอุสรับชีวิตในรั้วแอนฟิลด์ไม่ง่าย

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการใช้ชีวิตในรั้ว แอนฟิลด์ ไม่ง่ายเลย เพราะมีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นมากมายมาให้ตนเองทดสอบ

ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันย้ายมาเล่นให้กับ หงส์แดง เมื่อปี 2016 และต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในการปรับตัวรวมไปถึงอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องร้างสนามในช่วงแรก

นอกจากนี้ยังต้องเจอการแย่งตำแหน่งมือ 1 ในทีมกับ ซิมง มินโญเล่ต์ ที่เกิดขึ้นตลอดนับตั้งแต่ย้ายมา ทว่า คาริอุส ก็ยอมรับว่าสนุกแม้จะเป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายก็ตาม

"มันไม่ง่ายเลย" คาริอุส กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่ หงส์แดง จะยกพลออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้

"ผมทราบหลังจากฤดูกาลแรกที่ผมมีอาการบาดเจ็บ หลังจากกลับมาลงสนามอีกครั้งก็บาดเจ็บต่อ และต่อมา ซิมง เล่นได้ดีและทีมเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมรู้ดีว่ามีความเป็นไปได้สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เขาจะลงตัวจริงอีกครั้งในลีก"

"ผมเพียงซ้อมให้หนักและเกมจะมาหาเอง ผมพยายามให้ดีที่สุด เพราะว่าคุณสามารถมองได้เพียงแค่ตัวคุณเองและพยายามทำผลงานให้ออกมาดี มันไม่ง่ายสำหรับผู้รักษาประตูที่ต้องเข้าและออก แต่นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและคุณต้องจัดการมันอย่างจริงๆ"

"มันยากที่จะพูดถึงการเปลี่ยนเกี่ยวกับตัวคุณเอง แต่ผมรู้สึกดี ผมเคยเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมดังนั้นผมต้องสานต่อและทำให้ดีกว่าเดิม ผมรู้ว่าผมสามารถพิสูจน์ทุกอย่างให้ยอดเยี่ยม ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี ดังนั้นยังเหลือเวลาให้พัฒนาต่อไป"

"แต่ชีวิตของผู้รักษาประตูคือคุณมักจะถูกวิจารณ์เสมอเมื่อคุณเล่นแย่ ดังนั้นคุณต้องรับมือกับมันและแน่นอนกับสโมสรเช่นนี้ มันมีมากกว่าที่ผมเคยเจอ บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด