:::     :::

คราฟท์เผยเพเทรียตส์ต้องดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต คราฟท์ (ขวา) เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ ยืนยันว่า เพเทรียตส์ จำเป็นต้องดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งมาเสริมทีมในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าแฟรนไชส์จำเป็นต้องดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาร่วมทีมในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้หลังการเทรดควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งออกจากทีมไปเมื่อปีก่อนถึง 2 คน

เพเทรียตส์ เทรด 2 ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งออกจากทีมไปเมื่อปีก่อนทั้ง จาโคบี้ บริสเซ็ตต์ และ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ตอนนี้จึงเหลือควอร์เตอร์แบ็กเพียง 2 คนคือ ทอม เบรดี้ กับ ไบรอัน ฮอยเออร์ โดยเฉพาะรายแรกกำลังอยู่ในช่วงปลายของอาชีพหลังอายุกำลังจะครบ 41 ปีในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ดังนั้น คราฟท์ จึงมีความคิดไม่ต่างไปจากแฟนเพเทรียตส์ที่ต้องการเห็นทีมดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเข้าสู่ทีม

'ผมกำลังพูดในฐานะแฟนคนหนึ่งและเห็นได้ชัดว่ามีบางจุดที่เราต้องทำ'คราฟท์เผย 'ไม่เพียงแค่นั้น แต่คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลปี'08 ตอนควอเตอร์แรกกับ แคสซัส ซิตี้, ทอม (เบรดี้) ออกจากสนาม แล้วจะมีสักที่คนที่พูดว่า แม็ตต์ คาสเซล จะนำเราจบฤดูกาลด้วยสถิติ 11-5? ผมศรัทธาและเชื่อมั่นในตัว บิลล์ (เบลิชิค) ผมรู้ถึงความรับผิดชอบของเขา บางเรื่องสามารถเกิดขึ้นได้ แม้ว่า ทอม จะทำผลงานดีก็ตาม'

เบรดี้ อายุจะครบ 41 ปีในเดือนสิงหาคมนี้และยังสามารถเล่นระดับสูงได้อีกราว 2-3 ปีก็ตาม แต่มีความเป็นได้ว่า เพเทรียตส์ กำลังวางแผนดราฟ์ควอร์เตอร์แบ็กคนต่อไปของแฟรนไชส์รองรับอนาคตในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด