:::     :::

มาโฮมส์หวังโจนส์คืนทัพชีฟส์เร็วที่สุด

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ (ซ้าย) คาดหวังว่า คริส โจนส์ (ขวา) จะหวนคืนสู่เทรนนิ่งแคมป์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าตนเองต้องการให้ คริส โจนส์ กลับมาร่วมงานกันไม่น้อยกว่าใครในทัพหัวหน้าเผ่า หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์เนื่องจากข้อพิพาทเรื่องสัญญาของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมพูดคุยกับ คริส ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับสัญญา' มาโฮมส์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมเป็นเกี่ยวกับทุกเรื่อง ผมไม่เคยพูดถึงเรื่องสัญญา ผมแค่พูดถึงเรื่องฟุตบอล และวิธีที่เขากำลังทำอยู่ ผมหมายถึงเขากำลังออกกำลังกาย เขายังคงอยู่ในสภาพที่ดี ทั้งหมดนั้นจะจัดการตัวมันเอง และทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ เป็นเพียงการสนับสนุน เป็นเพื่อนร่วมทีม'

มันเป็นข่าวดีที่ โจนส์ ยังรักษาสภาพความฟิตและหวังว่าจะพร้อมลงสนามเมื่อเขาหวนคืนสู่ แคนซัส ซิตี้ แต่ในแง่ของการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร 

โจนส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 เพียงหนึ่งปีก่อน มาโฮมส์ จะถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก ทั้งคู่ต่างประสบความสำเร็จในปี 2018 โดย โจนส์ ทำ 15.5 แซ็ค ขณะที่ มาโฮมส์ คว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอล จากการขว้าง 5,097 หลา และทำ 50 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่นั้นทั้งคู่มีส่วนช่วย ชีฟส์ ผ่านเข้าถึง ซูเปอร์ โบวล์ 3 ครั้งและคว้าแชมป์สองสมัย

ดังนั้น มาโฮมส์ จึงเฝ้ารอการกลับมาของผู้เล่นหมายเลข 95 ที่สนามฝึกซ้อม ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมก็ตาม 'ผมหมายความว่านั่นเป็นหนึ่งในคนที่เป็นองค์ประกอบหลักขององค์กรนี้มาเป็นเวลานาน หวังว่าเราจะได้เขากลับมาที่เทรนนิ่งแคมป์เร็วที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด