:::     :::

พบฮอยลุนด์เดินออกสตูถ่ายเปิดตัวซบผี

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
1,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราสมุส ฮอยลุนด์ ถูกพบเห็นขณะออกจากกองถ่ายหนึ่งวันก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนจะเปิดตัวเขา หลังบรรลุข้อตกลงกองหน้ารายนี้ไปได้แล้วที่ราคารวม 72 ล้านปอนด์

ด้วยความหวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าของ เอริก เทน ฮาก ยูไนเต็ด ได้ทำข้อตกลงกับ อตาลันต้า เพื่อคว้าตัวหัวหอกซึ่งเข้ารับการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี ในสัปดาห์นี้

ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี บินมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ช่วงบ่ายวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่ ผีแดง ตกลงค่าตัว และเขาก็มายังศูนย์ฝึกแคร์ริงตันแล้ว แต่การประกาศอย่างเป็นทางการล่าช้าออกไปเนื่องจากการตรวจร่างกายของเขา

ตอนนี้การย้ายทีมของสตาร์ตัวใหม่รายที่ 3 ของ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ดูเหมือนจะเรียบร้อยแล้ว หลังจากการถ่ายภาพ และคลิปวิดีโอเสร็จแล้ว

กองหน้ารายนี้ถูกพบเห็นว่ากำลังออกจากอาคารในเมือง ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการออกทางประตูหลัง ก่อนที่จะขึ้นไปยังรถคันดำในตำนานและเดินทางออกไป

มันยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้จัดการถ่ายทำครั้งนี้ แต่ขั้นตอนนี้น่าจะเป็นสิ่งสุดท้ายก่อนการประกาศครั้งใหญ่ของ ฮอยลุนด์ ในสัปดาห์นี้

ฮอยลุนด์ มาพร้อมกับแฟนสาวของเขา ลอร่า โร้ด ซอนเดอร์การ์ด ซึ่งมักถูกเห็นว่ามาตามเชียร์แฟนของเธออยู่ตลอด

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเปิดตัวกองหน้ารายใหม่ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ ล็องส์ ในวันเสาร์

ฮอยลุนด์ จะกลายเป็นแข้งใหม่ระดับเมเจอร์รายที่ 3 ของทีม ตามหลัง เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และคาดว่าจะเป็นตัวจริงสำหรับฤดูกาลใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด