:::     :::

เป๊ปยกนิ้วปืนเสริมทัพดียกระดับขึ้นอีกขั้น

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง อาร์เซน่อล เสริมทัพได้ยอดเยี่ยมและช่วยให้ทีมแกร่งขึ้นมาอีกระดับ

เป๊ป เตรียมนำ แมนฯ ซิตี้ ดวล อาร์เซน่อล ของลูกน้องเก่า มิเกล อาร์เตต้า อีกครั้ง ในรายการ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่สนาม เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม 

ในตลาดซัมเมอร์นี้ อาร์เซน่อล ที่โดน แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว ทุ่มเงินไปมากกว่า 200 ล้านปอนด์เพื่อดึง ไค ฮาแวร์ตซ์, เดแคลน ไรซ์ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ มาร่วมทีม แถมกำลังเจรจาคว้าตัว ดาบิด ราย่า นายทวาร เบรนท์ฟอร์ด มาอีกราย 

เป๊ป กล่าวถึงคู่แข่งสำคัญว่า "แน่นอนว่า อาร์เซน่อล ได้ยกระดับขึ้นอีกขั้นแล้ว มิเกล อาร์เตต้า คือผู้พา อาร์เซน่อล กลับไปอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาคุ้นเคย"

"เราจะพบความยากลำบากยิ่งกว่าที่เคยในอีก 11 เดือนข้างหน้าและเราจะได้เห็นถึงวิธีการรับมือ เราคว้าแชมป์ทั้งหลายได้ ซึ่งทีมต่างๆ มักจะให้โอกาสคุณต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลถัดไป"

"เราร่วมแข่ง คอมมิวนิตี้ ชิลด์ มาตลอด 3 ปีหลัง และจากนั้นไม่กี่สัปดาห์เราก็เตรียมเจอ เซบีย่า ใน ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และเดินทางไปลงเตะ สโมสรโลกในช่วงหน้าหนาว"

"เราจะพยายามคว้าทุกรายการ แต่เราจบฤดูกาลช้ากว่า อาร์เซน่อล 2 สัปดาห์ แล้วจากนั้นเริ่มปรีซีซั่นช้าไป 2 สัปดาห์เช่นกัน ดังนั้นเราจึงไม่ได้เตรียมตัวอย่างดีที่สุด และเจอปัญหาในการเริ่มต้นฤดูกาลอยู่เสมอ

"อย่างไรก็ตาม สัปดาห์นี้คือเกมนัดชิง และหวังว่าสภาพจิตใจของเราจะช่วยให้สามารถรับมือกับ อาร์เซน่อล ได้" กุนซือเรือใบทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด