:::     :::

ซาเวจมองท็อปโฟร์ปีนี้หงส์ไม่ถึงฝั่งฝัน

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
7,991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ฟันธงท็อปโฟร์ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ว่า ลิเวอร์พูล จะหลุดวงโคจรไป ส่วน เชลซี จะสอดแทรกขึ้นมาได้

ซีซั่นที่ผ่านพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ในขณะที่สองทีมชั้นนำอย่าง "หงส์แดง" และ สเปอร์ส มีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

ซาเวจ มองว่าซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ภายใต้การนำของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะก้าวขึ้นมาทำได้ดี ในขณะที่ อาร์เซน่อล ก็มีความเสี่ยง แต่สุดท้ายจะคว้าพื้นที่นี้ไว้ได้ ส่วนทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพลาดไปอีกครั้ง

"ผมคิดว่า เชลซี สามารถจบในท็อปโฟร์ได้" ซาเวจ กล่าวกับ สตาร์ สปอร์ตส์ "คุณมองที่ นิวคาสเซิ่ล และ อาร์เซน่อล ที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก - ใช่ อาร์เซน่อล มีการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม 3 คน แต่ผมคิดว่า เชลซี จะทำสำเร็จ"

"ผมคิดว่าด้วยแนวทางของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สามารถพัฒนานักเตะได้และความจริงที่ว่าพวกเขาไม่มีเกมยุโรปให้เล่นซึ่งมันสำคัญมาก มันอาจจะเป็นปัจจัยสำคัญ"

"สำหรับผมมันอยู่ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล (ที่จะพลาด) อาร์เซน่อล พัฒนาได้ดี อีกทีมที่สำคัญสำหรับผมคือ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขายังเล่นแบบบีบเกมสูงต่อไป พวกเขาแพ้เมื่อปีที่แล้วและไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีเลย"

"ถ้ามองตอนนี้ ผมจะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด