:::     :::

นาโปลีทีมล่าสุดสนใจล็องเล่ต์

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า จะมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ต่อเมื่อแนวรับชาวฝรั่งเศสยอมลดค่าจ้างจำนวนมาก

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า นาโปลี แชมป์สคูเด็ตโต้เป็นทีมล่าสุดที่สนใจเซ็นสัญญากับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ที่มีสนนราคาราว 15 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า ปล่อย ล็องเล่ต์ ย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้ทีมอาซูลกราน่ากำลังหาทางปล่อยเซนเตอร์วัย 28 ปีย้ายทีมแบบถาวรแลกค่าตอบแทนราว 15 ล้านยูโรและปลดล็อคค่าจ้างของแนวรับชาวฝรั่งเศส

ตามรายงานระบุว่า สเปอร์ส สนใจเซ็นสัญญากับ ล็องเล่ต์ อีกครั้ง ขณะที่สโมสรซาอุดิอาระเบียสนใจทำข้อตกลงกับเซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสเช่นเดียวกัน ล่าสุด นาโปลี พร้อมร่วมวงแย่งตัวกองหลังวัย 28 ปีเพื่อดึงไปทดแทน คิม มิน-แจ เซนเตอร์ทีมชาติเกาหลีใต้ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แม้สนนราคาของ ล็องเล่ต์ จะมีมูลค่าไม่แพงนักเพียง 15 ล้านยูโร แต่อุปสรรคสำคัญคือกองหลังชาวฝรั่งเศสจะยอมลดค่าจ้างตามที่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์สามารถจ่ายได้หรือไม่เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})