:::     :::

กาซอลนับถือแจ็คสันตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กาซอล อดีตเซนเตอร์ดังเปิดเผยว่าเขาให้ความเคารพนับถือ ฟิล แจ็คสัน อดีตเฮดโค้ชคนดังตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันไม่เสื่อมคลาย

เปา กาซอล อดีตเซนเตอร์ชาวสเปนวัย 43 ปี เคยใช้เวลา 7 ปีในฐานะ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยถึง ฟิล แจ็คสัน อดีตเฮดโค้ชทัพ 'ม่วง-ทอง' ว่ามีความหมายต่อเขาตั้งแต่ยังเป็นผู้เล่นจนถึงปัจจุบันอย่างไร ตามรายงานจาก เลเกอร์ส เนชั่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ฟิล มีเอกลักษณ์ในแบบที่เขาเป็น เขารู้วิธีที่จะดึงเอาสิ่งดีที่สุดจากผู้เล่นของเขา เข้าใจว่าเขาสามารถกระตุ้นพวกเขาและกระตุ้นพวกเขาได้อย่างไร และดูว่าอะไรยังไกลเกินไป อะไรที่น้อยเกินไป และเขาสามารถปรับแต่งสิ่งนั้นได้' 

'ชอบที่เขามีจิตวิญญาณและสติปัญญา ผมรักพฤติกรรมทั้งหมดของเขาจริงๆ แม้ว่าบางครั้ง เขาสามารถเข้าไปใต้ผิวหนังของคุณและเขาตั้งใจทำอย่างนั้น เขาจะได้รับการเตะออกจากมัน มันเป็นอย่างที่เขาเป็น'

'แต่ผมชอบที่จะดูเขาต่อไปตลอดหลายปีที่ผ่านมา และทุกครั้งที่ผมมา แอลเอ เราจะหาเวลาไปทานอาหารกลางวันและพูดคุยกัน ซึ่งมันก็ดีมาก ผมบอกเขาว่าผมรักเขา ผมกอดเขา ผมพยายามจะไปเยี่ยมเขาที่มอนทาน่า และใช้เวลาบนภูเขาสักพัก'

'แต่หวังว่าเราจะทำให้มันเกิดขึ้นในไม่ช้า เขากำลังทำงานบางอย่างเมื่อปีที่แล้ว ไม่ได้เกิดขึ้น ผมกลับไปสเปนในช่วงฤดูร้อนเกือบตลอดเวลา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากในช่วงซัมเมอร์ที่มอนทาน่ากำลังเบ่งบาน ผมเดาว่า ผมยังไม่คุ้นชิน ผมจะไม่ไปเยี่ยมเพราะสภาพอากาศ ผมอยากใช้เวลากับเขา นั่นคือสิ่งที่ผมสนใจจริงๆ มันยอดเยี่ยมมาก' กาซอล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})