:::     :::

อัลฟ์-อิงเก้แซะปืนหลังคว้าโล่แชมป์การกุศล

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
11,705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ทวิตเตอร์แซะ อาร์เซน่อล หลังได้ชูโล่แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์

เกมที่ เวมบลีย์ จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 โดย "ปืนใหญ่" มาตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ หลัง โคล พาลเมอร์ ยิงประตูไปก่อน และกระทั่งดวลจุดโทษเอาชนะไปได้ 4-1 ซึ่งทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยิงเข้าทุกคน ส่วน ซิตี้ เควิน เดอ บรอยน์ และ โรดรี้ พลาดไป

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ พยายามแสดงผลงานออกมาแต่ก็ไม่ดีนักและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในนาทีที่ 64 ในขณะที่แฟนบอลคู่แข่งโห่ใส่อย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวตอบโต้ด้วยการชู 3 นิ้ว หมายถึงความสำเร็จ "ทริเปิ้ลแชมป์" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

งานนี้ทาง อัลฟ์-อิงเก้ โพสต์เหน็บกองเชียร์ อาร์เซน่อล ทางทวิตเตอร์ว่า "ทำได้ดีมาก อาร์เซน่อล, สุดยอดแห่งชัยชนะเลย, พวกคุณต้องเป็นตัวเต็งสำหรับการคว้าแชมป์ลีกในตอนนี้" พร้อมแชร์วิดีโอของ โทรลล์ ฟุตบอล ที่มีข้อความว่า "แฟนบอล พรีเมียร์ลีก หลังจากได้เห็น ฮาแลนด์ ฟอร์มห่วยใน คอมมิวนิตี้ ชิลด์ แต่หลังจากนั้นเขาก็ทำแบบเดียวกับที่ทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

สำหรับ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกวันที่ 12 สิงหาคม ส่วน แมนฯ ซิตี้ จะไปเยือน เบิร์นลี่ย์ วันที่ 11 สิงหาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด