:::     :::

ปารีสเฮ!เนย์มาร์แจ้งขอย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
2,919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ แจ้งเรื่องไปยัง เปแอสเช เกี่ยวกับความต้องการย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก เลกิ๊ป

สถานการณ์ของกองหน้าวัย 31 ปีกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังจากช่วงที่ผ่านมามีรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังคิดหาทางขายนักเตะออกจากทีมในตลาดรอบนี้

ล่าสุด เลกิ๊ป ลงข่าว เนย์มาร์ ได้ตัดสินใจอนาคตตนเองด้วยการส่งเรื่องขอให้สโมสรขึ้นบัญชีขายหลังมีการหารือร่วมกับครอบครัวและเอเย่นต์อย่าง ปีนี่ ซาฮาวี่ 

เนย์มาร์ มีชื่อเดินทางไปเก็บตัวที่ ญี่ปุ่น กับ เกาหลีใต้ ซึ่งดูเหมือน หลุยส์ เอ็นรีเก้ พร้อมใช้งานแนวรุกชาวบราซิลเต็มที่แม้ว่านักเตะเพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บแถมเคยมีปัญหากับแฟนบอล เปแอสเช

แต่สถานการณ์ล่าสุดตามรายงานจากสื่อดังฝรั่งเศสเชื่อว่า เนย์มาร์ รวมถึงครอบครัวและปรึกษาลงความเห็นกันว่าถึงงเวลาที่ต้องอำลาเวทีลีก เอิง แล้ว และมอง บาร์เซโลน่า เป็นจุดหมาย

สื่อแดนน้ำหอมทิ้งท้ายว่ากรณีดังกล่าวเข้าทาง เปแอสเช เช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้สโมสรหาทางขาย เนย์มาร์ ออกจากทีมเพื่อต้องการลดเพดานค่าแรง

อย่างไรก็ตาม ปัญหาขั้นต่อไปคือทีมที่จะเข้ามาเจรจา แม้ทาง เนย์มาร์ อยากกลับ บาร์ซ่า และ อาซูลกราน่า เปิดประตูต้อนรับ แต่ดูเหมือนค่าตัวและค่าเหนื่อยจะเป็นอุปสรรคสำคัญอย่างมาก ซึ่งน่าจะมีเพียงทีมสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบียที่พร้อมทุ่มเงินก้อนโต



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด