:::     :::

วิลกิ้นส์ขอโฟกัสแค่ฟุตบอลแต่มั่นใจดีพอสำหรับสัญญาใหม่

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน วิลกิ้นส์ ยืนยันว่าตนเองโฟกัสกับฟุตบอลเท่านั้น แต่ก็เชื่อมั่นว่าจะได้รับสัญญาใหม่จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในไม่ช้า

คริสเตียน วิลกิ้นส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 27 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาโฟกัสกับฟุตบอลเป็นอันดับแรก แต่ก็เชื่อมั่นว่าผลงานที่ผ่านมาของตนเองเพียงพอสำหรับการได้รับสัญญาใหม่จากทีมโลมาเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้บรรดาดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดาวเด่นของลีกต่างทำข้อตกลงใหม่กับต้นสังกัดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทั้ง ควินเนน วิลเลียมส์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์, เจฟเฟอรี่ย์ ซิมม่อนส์ ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ ดารอน เพย์น ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ขณะที่ วิลกิ้นส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ของ ดอลฟินส์ ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นรายต่อไปที่เตรียมทำข้อตกลงระยะยาว

'สิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดกับเรื่องนั้น เรื่องทั้งหมดนั้น ผมแค่พยายามโฟกัสไปที่บอลมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และปล่อยให้เรื่องอื่นๆทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับองค์กรและตัวแทนของผม และแค่ควบคุมสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้กับเพื่อนๆและทีมนี้' วิลกิ้นส์ กล่าว 

'ผมรู้สึกเหมือนว่าผมทำมามากพอแล้วและทำหลายอย่างเพื่อให้ได้ข้อตกลงใหม่และสัญญาฉบับใหม่ แต่อีกครั้ง ผมแค่โฟกัสไปที่บอลและปรับปรุงทุกๆวัน และเพียงแค่ทุ่มเททั้งหมดให้องค์กรนี้ และหวังว่าพวกเขาจะคืนทั้งหมดกลับมาให้ผม'

วิลกิ้นส์ เป็นผู้เล่นแนวป้องกันที่มีค่าของ ดอลฟินส์ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขาทำ 11.5 แซ็คตลอดอาชีพ และแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 16 ครั้งสูงสุดของทีมในปี 2022 โดยดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์มีกำหนดรับเงิน 10.8 ล้านเหรียญสหรัฐจากตัวเลือกสัญญารุคกี้ปีที่ 5 ในซีซั่น 2023 

แม้ ดอลฟินส์ จะพูดคุยกับตัวแทนของ วิลกิ้นส์ เกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ แต่โอกาสยังห่างไกลจากสัญญาค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 23.3 ล้านเหรียญสหรัฐเหมือนอย่างที่ วิลเลียมส์, ซิมม่อนส์ หรือ เพย์น รับจากข้อตกลงปัจจุบันของพวกเขา 

'ผมรักมันสำหรับวิวัฒนาการของเกม และตำแหน่งของเรามาได้ไกลแค่ไหน' วิลกิ้นส์ กล่าว 'อย่างที่ผมพูดไป ผมเคารพเกมนี้มาก ดังนั้นมันเป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องถือคบเพลิงนั้นให้กับ วอร์เรน แซ็ปป์ส, วินซ์ วิลฟอร์คส์ คนเหล่านั้นทั้งหมดที่ผมเติบโตมาเพื่อดูและเรียนรู้ ผมมีความรับผิดชอบ ดังนั้นผมชอบสิ่งที่เราทำได้ในตำแหน่งสำหรับเกม และหวังว่าเราจะทำอย่างนั้นต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})