:::     :::

โรม่าทาบซาปาต้าตัวเลือกแก้ขัดให้มูรินโญ่

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า เริ่มสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าชาวโคลอมเบียของ อตาลันต้า เป็นตัวเลือกแก้ขัดให้เทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่

โรม่า เสาะหาศูนย์หน้ารายใหม่มาทดแทน แทมมี่ อาบราฮัม ที่บาดเจ็บพักยาวมาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จกับหลายเป้าหมาย อาทิ จานลูก้า สกามัคค่า, อัลบาโร่ โมราต้า เป็นต้น

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า โรม่า เริ่มต้นการติดต่อไปยัง อตาลันต้า แล้ว เดิมทีสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ หลุยส์ มูเรียล กองหน้าตัวจี๊ดชาวโคลอมเบีย แต่ในระหว่างการสนทนา จัลโลรอสซี่ ได้เปลี่ยนแผนไปหา ซาปาต้า ศูนย์หน้าชาติเดียวกันแทน

การที่ โรม่า เจาะจงเลือกกองหน้าจาก อตาลันต้า เป็นเพราะสโมสรแห่งแบร์กาโม่เพิ่งคว้าตัว สกามัคค่า ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่งเป็นเป้าหมายแรกที่ มูรินโญ่ เคยต้องการตั้งแต่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์เปิดทำการใหม่ๆ

ทั้งนี้ โรม่า ต้องเผชิญปัญหาการเงินที่ทำให้การเสริมทัพเป็นไปอย่างยากลำบาก จึงหวังว่าจะคว้าตัว ซาปาต้า เป็นตัวเลือกแก้ขัด เพราะศูนย์หน้าวัย 32 ปี มีราคาไม่สูงเนื่องจากสัญญาปัจจุบันเหลือไม่ถึง 12 เดือนสุดท้ายแล้ว แม้ซีซั่นก่อนมีผลงานน่าผิดหวัง หลุดเป็นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ และจบฤดูกาลเพียง 2 ประตูจาก 27 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด