:::     :::

สเปอร์สประกาศเซ็นฟานเดอเฟนสัญญา6ปี

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้าตัว มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังชาวดัตช์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศการเซ็นสัญญากับ ฟาน เดอ เฟน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีจาก โวล์ฟสบวร์ก เป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว 6 ปี หรือจนถึงปี 2029

ฟาน เดอ เฟน เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเมื่อวันจันทร์ และหนึ่งวันถัดมาก็ทำการเซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวอย่างเป็นทางการ

กองหลังวัย 22 ปี จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 37 ของ สเปอร์ส ในฤดูกาล 2023-24 เป็นการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ต่อจาก กูเยลโม่ วิคาริโอ, เจมส์ แมดดิสัน, มานอร์ โซโลมอน และ แอชลี่ย์ ฟิลลิปส์ ไม่นับรวมที่ซื้อขาด เดยัน คูลูเซฟสกี้ กับ เปโดร ปอร์โร่ หลังหมดสัญญายืมตัว

ทั้งนี้ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ คาดการณ์ว่าค่าตัวของ ฟาน เดอ เฟน อยู่ที่ 34.5 ล้านปอนด์ เป็นก้อนหลัก บวกกับส่วนเสริมที่อาจทำให้ค่าตัวเพิ่มขึ้นเป็น 43 ล้านปอนด์ในอนาคต

สำหรับ ฟาน เดอ เฟน เป็นเซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นไป 36 เกมรวมทุกรายการ ขณะเดียวกันก็มีชื่ออยู่ในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดเบื้องต้นของศึกฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ไม่ผ่านการตัดตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด