:::     :::

เกปาอีกชอร์ตลิสต์โกลเสือใต้ใบสั่งทูเคิ่ล

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าบ่าวป้ายแดง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า แห่ง เชลซี อาจได้ชีพจรลงเท้าไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค หากว่าสองค่ายตกลงค่าตัวกันสำเร็จ

รายงานจาก ‘สปอร์ต 1’ ว่าหลังจาก ‘เสือใต้’ ปล่อยโกลสำรอง ยานน์ ซอมเมอร์ สู่ อินเตอร์ มิลาน เท่ากับเวลานี้ยูนิตด่านสุดท้ายเหลือผู้เล่นซีเนียร์ที่สมบูรณ์เพียง สเวน อูลไรช์ 

เนื่องจากมือ#1 มานูเอล นอยเออร์ อยู่ระหว่างฟื้นฟูกระดูกน่องและหน้าแข้งหักจากอุบัติเหตุเล่นสกี คาดว่าต้องพักไปอีก 6-8 สัปดาห์

ชอยส์รองที่ประกอบด้วย  อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ให้ สตุ๊ตการ์ท ยืมตัว, ดาวรุ่ง โยฮันเนส เช๊งค์ ไปอยู่กับ พรอยเซ่น มึนสเตอร์ในลีกาสาม 


นั่นทำให้เทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่สบายใจจี้ฝ่ายบริหารเร่งมือคว้า เกปา จาก เชลซี เพราะรู้จักคุณภาพมาระหว่างคุมทัพอยู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

แล้วความเป็นไปได้ใช่ว่าไม่มีเนื่องจากเวลานี้ ‘สิงห์บลูส์’ คว้า โรเบิร์ต ซานเชซ จาก ไบรท์ตัน มาแล้วที่ 25 ล้านปอนด์ แถมดูเป็นโกลสไตล์ร่วมสมัยเซฟโดดเด่นพ่วงคุณสมบัติขึ้นเกมตั้งแต่แดนหลังเหนือกว่า เกปา แน่นอน 

วัดใจเฮดโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าจะยอมคายจอมหนึบวัย 28 ปีไป อัลลิอันซ์ อารีน่า หรือไม่ เพราะปัจจุบันนอกจากสองรายข้างต้นยูนิตผู้รักษาประตูก็มี มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ และ กาเบรียล สโลนิน่า เป็นแบ็คอัพ 

ชอร์ตลิสต์อื่นของ บาเยิร์น ก็มี เคโรนีโม่ รูยี่ (อาแจ็กซ์) และ ยาสซีน โบโน่ (เซบีย่า)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด