:::     :::

"โค้ชหระ"ชี้เด็กชุดยู-19ระดับอช.แค่6คน,เตรียมบุกบรูไนแทนยู-21

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561
3,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีม "ช้างศึกยู-19" ยอมรับนักเตะไทยชุดลุยคว้ารองแชมป์ ดูไบ คัพ เล่นในระดับเอเชียได้แค่ 6 คน แต่ยังชื่นชมความมุ่งมั่นทุ่มเทของเด็กๆ ที่เต็มร้อยทุกนัด พร้อมเผย สมาคมฟุตบอลเตรียมส่งชุดยู-19 ไปลุยทัวร์นาเม้นต์อุ่นเครื่องที่บรูไน แทนชุดยู-21

อิสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปีเปิดเผยหลังจากพาทีมบุกไปคว้ารองแชมป์ ดูไบ คัพ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยผลงาน แพ้ ซาอุฯ 1-2 ชนะ ยูเออี (เจ้าภาพ) 1-0 ก่อนปิดท้ายด้วยการไล่ตีเสมอ อาร์เมเนีย 2-2 ว่าได้เห็นจุดบกพร่องต่างๆ ของทีม โดยยอมรับว่านักเตะไทยชุดนี้เป็นรองคู่ต่อสู้ในตะวันออกกลางแทบทุกเรื่องโดยเฉพาะสปีดความเร็วและความแข็งแกร่ง และมีนักเตะเพียง 6 คนเท่านั้นที่อยู่ในระดับเอเชีย ส่วนคนอื่นๆ ยังค่อนข้างห่างชั้น ซึ่งลูกทีมทุกคนก็ยอมรับว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆ

อย่างไรก็ดี "โค้ชหระ" กล่าวต่อไปว่า หากได้นักเตะตัวหลักมาแบบฟูลทีมน่าจะเสริมจุดที่ยังไม่สมบูรณ์ได้มากขึ้น และในเดือน เม.ย. นี้ ได้รับการยืนยันจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้วว่า จะส่งทีมชุดยู-19 ไปร่วมศึกทัวร์นาเม้นต์อุ่นเครื่องระดับ ยู-21 ที่ประเทศบรูไน แทนที่ทีมชุดยู-21 เนื่องจากทางสมาคมเล็งเห็นว่าอยากลองให้ทีมยู-19 ได้ลงเล่นแบบแบกอายุในการเจอกับทีมเพื่อนบ้านอาเซียน ซึ่งน่าจะได้ประโยชน์กว่าส่งชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ไปแข่งขัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด