:::     :::

สเปอร์สเล็งออร์บานหอกเกนท์ตัวแทนเคน

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนคว้าตัว กิฟท์ ออร์บาน กองหน้าไนจีเรียของ เกนท์ มาเสริมทีมอย่างเร่งด่วน หากเสีย แฮร์รี่ เคน ก่อนเปิดซีซั่นเพียงไม่กี่วัน

เคน ยังคงไม่ได้บทสรุปว่าจะเล่นอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไป หรือย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ภายหลังการเจรจาที่ยื้อเยื้อยาวนาน และมีความเป็นไปได้ที่แชมป์บุนเดสลีกาจะเพิ่มข้อเสนอเป็น 110 ล้านยูโร หรือ 94.5 ล้านปอนด์ ภายในสัปดาห์นี้

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จำเป็นต้องวางแผนหาตัวแทน เคน อย่างกระทันหัน โดยเป้าหมายอยู่ที่ ออร์บาน กองหน้าวัย 21 ปี ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงกับ เกนท์ ที่คาดว่าจะเริ่มต้นในฐานะตัวสำรองของ ริชาร์ลีซอน

ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ อาเลโฮ เวลีซ ศูนย์หน้าวัย 19 ปี จาก โรซาริโอ เซนตราล ซึ่งมีดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี แต่เป็นการคว้าตัวเพื่ออนาคตมากกว่าที่จะเข้ามาในฐานะตัวแทนของ เคน

สำหรับ ออร์บาน มีฤดูกาล 2022-23 ที่ยอดเยี่ยมกับ เกนท์ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมหมาดๆ ซัลโวไป 20 ประตูจาก 22 เกมรวมทุกรายการ แบ่งเป็นการยิงในลีก 15 ประตูจาก 16 เกม และในยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก 5 ประตูจาก 6 เกม ทั้งที่เพิ่งย้ายมาในช่วงกลางฤดูกาล วันที่ 31 มกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด