:::     :::

รามอสนำแนวรุกปารีสเปิดหัวลีกเอิง

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
4,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป คาดการณ์ว่า กอนซาโล่ รามอส, มาร์โก อาเซนซีโอ และ อี คัง-อิน จะลงเป็นแนวรุกให้ เปแอสเช ในเกมเปิดสนามลีก เอิง วันเสาร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังจะลงเล่นในเวที ลีก เอิง ฤดูกาล 2023/24 นัดแรกวันเสาร์นี้ โดยแชมป์เก่ามีคิวเปิดรังเหย้า ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ ลอริยองต์ 

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาสื่อดังฝรั่งเศสคาดการณ์เรื่อง 11 ตัวจริงชุดแรกของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ออกมา โดยคาดว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยังคงทำหน้าที่เป็นมือ 1 ต่อไป ส่วนแนวรับจากขวาไปซ้ายประกอบด้วย อาชราฟ ฮาคีมี่, มาร์กินโญส, มิลาน ชกรีนยาร์ และ ลูกัส แอร์กน็องเดซ 

แดนกลางน่าสนใจเพราะ มานูเอล อูการ์เต้ แข้งใหม่พร้อมประเดิมสนาม ส่วนอีกสองรายคือ วิตินญ่า ดาวเตะชาวโปรตุเกสและดาวรุ่งมาแรงอย่าง วาร์ร็อง ซาอีร์ เอเมอรี่

แนวรุก กอนซาโล่ รามอส ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะลงซ้อมในวันถัดไปทันทีแบบไร้ปัญหาทำให้มีโอกาสลงประเดิมตัวจริงในนัดนี้ ซึ่งน่าจะประสานงานร่วมกับ มาร์โก อาเซนซีโอ และ อี คัง-อิน โดยฝ่ายหลังมีโอกาสเบียด การ์ลอส โซเลร์ เป็นสำรอง

ทั้งนี้ เลกิ๊ป ทิ้งท้ายว่าเป็นการคาดหมายหลังจากการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามปัจจัยอาการบาดเจ็บหรือด้านต่างๆ หลังจากนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด