:::     :::

'โชโล่'มั่นใจจูเลียโน่จะกลับมาแกร่งกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจลูกชายคนเล็ก จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ที่ข้อเท้าหักจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องของ อลาเบส

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าการบาดเจ็บรุนแรงสามารถเกิดขึ้นได้กับ จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ แต่ก็เชื่อมั่นว่าลูกชายคนเล็กของเขาจะฟื้นตัวกลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จูเลียโน่ ที่ย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวถูกคู่แข่งเข้าสกัดหนักจนบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นขาซ้ายและข้อเท้าซ้ายหักในช่วงท้ายของเกมอุ่นเครื่องกับ บูร์โกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเข้ารับการผ่าตัดหลังจากนั้นและคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายส่วนใหญ่ของฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ 

ขณะที่ 'เอล โชโล่' เพิ่งเดินทางกลับมาจากการนำทีมตราหมีทัวร์อุ่นเครื่องที่ทวีปอเมริกาเหนือ เมื่อได้รับแจ้งเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ จูเลียโน่ 'เอล โชโล่' รีบเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อให้กำลังใจลูกชายคนเล็กของเขาทันที 

'การบาดเจ็บแบบนั้นสำหรับเด็กหนุ่มเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะความแข็งแกร่งของเขา เขาจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน ในฐานะพ่อแม่ ผมพูดถึงสิ่งที่พ่อแม่ทำกับลูกๆของพวกเขา 'หายกลับมา ดูแลตัวเองด้วย' สิ่งแรกสำหรับผมในฐานะพ่อคือลูกชายของผมสบายดี' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})