:::     :::

เจ้าของทีมไวกิ้งส์เผยรอตัดสินอนาคตคัสซิ่นส์หลังซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซั่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะถูกตัดสินใจเรื่องนาคตหลังจบซีซั่น 2023

มาร์ค วิลฟ์ เจ้าของทีม มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าเขาจะปล่อยให้ผู้จัดการทั่วไป คเวซี่ อโดโฟ่-เมนซาห์ และหัวหน้าโค้ช เควิน โอคอนเนลล์ จัดการเรื่องอนาคตของ เคิร์ค คัสซิ่นส์ ในภายหลังขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เราจะปล่อยให้ คเวซี่ และโค้ชทำงานผ่านการพูดคุยเหล่านั้น' วิลฟ์ กล่าว 'มีการพูดคุยกันอยู่เสมอ แต่เป้าหมายที่แท้จริงของเราคือ 100 เปอร์เซ็นต์ในปี 2023 และไปให้ถึงจุดที่เราต้องการ และที่ที่ผมรู้ว่าเราสามารถไปได้'

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี รับเงินประกันเต็มมูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2018 คัสซิ่นส์ ขยายสัญญาอีก 2 ปี มูลค่า 66 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 และควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2024 ซึ่งทุกฝ่ายเห็นตรงกันว่าจะมีการพูดคุยกันเรื่องอนาคตหลังจบซีซั่น 2023 

คัสซิ่นส์ ขว้าง 20,934 หลา ทำ 153 ทัชดาวน์ และเสีย 50 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 80 เกมกับ ไวกิ้งส์ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เขามีควอร์เตอร์แบ็กที่แข็งแกร่ง แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามว่า คัสซิ่นส์ เป็นผู้เล่นประเภทที่สามารถประสบความสำเร็จในเดือนมกราคมหรือไม่?

'เคิร์ค เป็นผู้นำที่โดดเด่น' วิลฟ์ กล่าว 'เขานำทีมได้อย่างน่าเหลือเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเรากำลังมองหาสิ่งดีๆจากเขาในปี 2023' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})