:::     :::

นาดาลอาจสืบทอดตำแหน่งต่อจากฟลอเรนตีโน่

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล นาดาล มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสร เรอัล มาดริด สืบต่อจาก ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ราฟาเอล นาดาล ตำนานนักหวดลูกสักหลาดของเมืองกระทิงมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นผู้สืบทอดอำนาจต่อจาก ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ หากประธานสโมสรวัย 76 ปีก้าวลงจากตำแหน่งผู้นำของ เรอัล มาดริด 

ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบก่อนหน้านี้อ้างว่า ฟลอเรนตีโน่ วางแผนก้าวลงไปจากตำแหน่งประธานสโมสร เรอัล มาดริด หลังการปรับปรุงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสร็จสิ้น แม้ทีมชุดขาวจะปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวก็ตาม 

ทว่าจากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างว่า ฟลอเรนตีโน่ มีความปรารถนาที่จะให้ นาดาล ก้าวขึ้นมาเป็นผู้สืบทอดอำนาจของเขาในฐานะประธานสโมสร เรอัล มาดริด แต่หากแนวทางดังกล่าวไม่บรรลุผล คาดว่า เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ตำนานกองหน้าของทีมชุดขาวและผู้อำนวยการสถาบันความสัมพันธ์คนปัจจุบันเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนใหม่เช่นเดียวกัน

นาดาล ตำนานนักเทนนิสชาวสเปนเป็นคนมายอร์ก้าโดยกำเนิด แต่เขาเป็นแฟนตัวยงของ เรอัล มาดริด และมักจะเข้าชมเกมที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นประจำ นอกจากนี้เขายังมีความสนิทสนมกับ ฟลอเรนตีโน่ จนมีข่าวลือว่าประธานทีมชุดขาววางตัวเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 22 รายการเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด