:::     :::

สุภโชคลง20นาทีท้ายเกมซัปโปโรเปิดรังเจ๊าซางัน1-1

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เหนือกว่าเยอะอุตส่าห์ออกนำจาก ยูยะ อาซาโนะ แต่พลาดโดน ซางัน โทสุ ตีเจ๊าท้ายเกม 1-1 ไร้ชัยในลีกติดกัน 7 นัด ส่วน "เช็ค-สุภโชค" ลงสำรองท้ายเกม 20 นาทีส่งบอลเข้าประตูแต่ถูกจับล้ำหน้าน่าเสียดาย

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 23 ประจำวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่มี 27 แต้ม จาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ ซางัน โทสุ ทีมอันดับ 10 ของตาราง ที่มี 29 แต้ม จาก 22 นัด
เกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือคอนซะ ได้ สึโยชิ โอกาชิวะ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไล่จากนัดก่อน ผ่านความฟิตยืนเป็นตัวจริง ส่วน สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย มีชื่อบนม้านั่งสำรอง
เริ่มเกมเป็น ซางัน ที่สร้างโอกาสจบสกอร์ได้ลุ้นประตู แต่จากนั้น ซัปโปโร กลับมาเป็นฝ่ายครองเกมได้แทบทั้งหมด ทว่ายังหาช็อตทำสกอร์จะแจ้งไม่ได้ มีแค่ลูกยิงจาก ยูกิ โคบายาชิ ที่ส่องไกลให้ พาร์ค อิลกิว ออกแรงเซฟ ก่อนจะหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0
เริ่มครึ่งหลังได้ 5 นาที ยูยะ อาซาโนะ กดด้วยซ้ายโล่ง ๆ จากลูกปาดของ ไดฮาชิ โอกามูระ พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกนำ 1-0 กระทั่งนาที 70 "โค้ชมิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช ถอด ยูกิ โคบายาชิ ออกแล้วส่ง สุภโชค สารชาติ ลงเล่นแทน
นาที 81 สุภโชค สารชาติ หลุดเข้าไปซัดผ่านตัว พาร์ค อิลกิว ซุกก้นตาข่าย แต่เจ้าตัวถูกจับล้ำหน้าไปอย่างน่าเสียดาย
อย่างไรก็ตาม ถัดมา 3 นาทีกลายเป็น ซางัน ตามตีเจ๊า เมื่อ โซ คาวาฮาระ ตะลุยพาบอลหนีแนวรับเจ้าถิ่นก่อนจะซัดด้วยซ้ายเข้าประตู นาที 84 เกมกลับมาเท่ากัน 1-1 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขันแบ่งแต้มกันไปที่สกอร์ 1-1
สำหรับเกมต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะออกไปเยือน เกียวโต ซังงะ ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.66 ที่สนามซังงะ สเตเดี้ยม บาย เคียวเซร่า เวลาไทย 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})