:::     :::

ฟุตซอลไทยลุ้นรับอัดฉีดทะลุ6แสนหากล้มเช็ก

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
2,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผจก.ฟุตซอลไทย "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม เผย ยอดรวมเฉียดครึ่งล้านบาท หากโค่นเช็กคว้าแชมป์ได้ลุ้นทะลุ 600,000 บาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจนักเตะ ด้าน "คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ให้นักเตะพักฟื้นร่างกายก่อนดวลเช็กนัดชิง 13 ส.ค.นี้ ที่บางกอก อารีน่า "ขณะที่ อิทธิชา ประภาพันธ์ ตัวรับทีมชาติไทย เชื่อเจอเช็กจะเป็นเกมที่สนุก หวัง ผลงานจะออกมาดีซิวแชมป์ให้ได้ ส่วน "โธมัส นอยมันน์" กุนซือเช็ก ลั่น อยากเจอไทยตั้งแต่ได้รับคำเชิญมา เชื่อทีมจะทำผลงานได้ดี

ความเคลื่อนไหวขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยฟุตซอลไทยผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จหลังเอาชนะทีมชาติอัฟกานิสถาน 5-1 ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะไปพบกับสาธารณรัฐเช็ก ล่าสุดวันที่ 12 ส.ค.66 “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ ปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมสมบูรณ์ที่สุดก่อนจะลงเล่นนัดชิงแชมป์ในวันที่ 13 ส.ค.66
ด้าน “เจ้าพีท” อิทธิชา ประภาพันธ์ ตัวรับฟุตซอลทีมชาติไทย เผยความรู้สึกหลังพาทีมเข้าชิง ว่า “ก็รู้สึกดีใจที่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ตามเป้าหมายที่ตัวผมเองตั้งเอาไว้ น้องๆในทีมก็มีความมุ่งมั่นสูงช่วยกันเล่นจนผ่านมาได้ เกมนี้เรามีความอดทนในเกมรับ เพราะว่าโค้ชก็ได้เน้นเกมรับมาเป็นพิเศษเพื่อรับมืออัฟกานิสถานที่มีความสามารถสูง เราก็ถือว่าทำได้ดี”
“เกมหน้าก็ต้องดูที่แทคติกโค้ชว่าจะให้เราเน้นย้ำในเรื่องอะไร ก็เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก หากเราตั้งใจและช่วยกันเล่นเหมือนนัดนี้ก็จะทำผลงานออกมาได้ดี สาธารณรัฐเช็กมีรูปร่างที่สูงเราก็ต้องเตรียมแผนรับมือเอาไว้ให้ได้ ก็อยากจะขอบคุณแฟนฟุตซอลที่เข้ามาเชียร์กันเต็มสนาม เกมรอบชิงชนะเลิศก็อยากฝากให้เข้ามาเชียร์พวกเรากันให้เยอะกว่าเดิม”
ขณะที่ "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม เผยถึงเรื่องอัดฉีดสร้างขวัญกำลังใจว่า "ต้องขอขอบคุณท่าน ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ที่ร่วมอัดฉีดปลุกใจสร้างขวัญกำลังใจให้นักฟุตซอลไทย รวมถึง คุณเสริม เอ็มแอนด์เอ็มบัส , คุณธีร์รัตถ์ สุทธิสัมพัทน์ ที่ร่วมอัดฉีด 150,000 บาท แล้วในรอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับ สาธารณรัฐเช็ก ยอดอัดฉีดจะปรับขึ้นไปอีก แต่สิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่ง เงินเป็นกำลังใจอย่างหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญคือทุกคนเล่นเพื่อชาติ เพื่อคนไทย เพื่อนำความสุขมาสู่คนไทย ขอบคุณเสียงเชียร์ และ เสียงหัาเราะ , เสียงชื่นชม ที่มอบให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่นำชัยชนะมาสู่คนไทย นั่นคือเป้าหมายอันดับแรกของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้ครับ"
ทั้งนี้ยอดอัดฉีดหลังผ่าน 3 เกมของทีมฟุตซอลไทย รวมอยู่ที่ 400,000 บาท โดย "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม เกริ่นแล้วว่า นัดชิงชนะเลิศ จะมียืนพื้นอยู่ที่ 200,000 บาท ต้องชนะสาธารณรัฐเช็กให้ได้สถานเดียว 
ส่วน “โธมัส นอยมันน์” กุนซือของสาธารณรัฐเช็ก เผยว่า “ตั้งแต่ที่เราได้รับคำเชิญให้มาเล่นในรายการนี้ ก็อยากจะเจอทีมชาติไทยอยู่แล้ว เพราะเป็นทีมที่มีแรงค์กิ้งที่สูง รวมไปถึงมีศักยภาพในระดับท็อปผ่านเวทีระดับโลกมาหลายครั้ง เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน และเชื่อว่าทีมของเราจะทำผลงานให้ออกมาได้ดีมากๆในเกมนั้น”
ผลงานของทั้งสองทีมในรายการคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ทาง สาธารณรัฐเช็ก ลงสนาม 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 ได้แก่ เสมอ อัฟกานิสถาน 4-4, ชนะ โมซัมบิก 7-4 และ ชนะ เมียนมา 5-1 ขณะที่ ทีมชาติไทย ลงสนาม 3 นัด ชนะรวด ได้แก่ ชนะ เมียนมา 4-0, ชนะ หมู่เกาะโซโลม่อน 10-1 และ ชนะ อัฟกานิสถาน 5-1
สำหรับการแข่งขันคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ที่สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่ 
โดยโปรแกรมวันที่ 13 สิงหาคม 2566
รอบชิงอันดับ 3 
เมียนมา พบ อัฟกานิสถาน เวลา 16.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
รอบชิงชนะเลิศ
สาธารณรัฐเช็ก พบ ไทย เวลา 19.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด