:::     :::

กุนโดอานลงทะเบียนนักเตะก่อนเกมเยือนเคตาเฟ่

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดอาน พร้อมลงประเดิมเวทีลีกากับ เคตาเฟ่ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง บาร์เซโลน่า ลงทะเบียนมิดฟิลด์วัย 32 ปีกับ ลา ลีกา ลุล่วงด้วยดี

บาร์เซโลน่า ยืนยันการลงทะเบียนนักเตะกับ ลา ลีกา ของ อิลคาย กุนโดอาน นับตั้งแต่มิดฟิลด์วัย 32 ปีย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อ 2 เดือนที่แล้วและอดีตกัปตันทีมเรือใบจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ เคตาเฟ่ ที่ โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าใช้เวลานานพอสมควรสำหรับการเคลียร์ปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนจนกระทั่งสโมสรสามารถลงทะเบียนนักเตะกับ ลา ลีกา สำหรับ กุนโดอาน ที่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวตามหลัง โรนัลด์ อาเราโฮ ที่ลงทะเบียนหนึ่งวันก่อนหน้านี้ และทีมอาซูลกราน่ายังคาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถลงทะเบียนนักเตะเพิ่มเติมอีก 3 คนคือ เซร์จี้ โรเบร์โต้, โอรีโอล โรเมว และ อับเด เอซซาลซูลี่ 

เซร์จี้ โรเบร์โต้ ยังไม่ได้ลงทะเบียนภายใต้ข้อตกลงใหม่ที่เซ็นเพิ่มเติมอีกหนึ่งซีซั่นจนถึงซัมเมอร์ปี 2024 ขณะที่ โรเมว เพิ่งย้ายมาจาก คีโรน่า เมื่อเดือนที่แล้ว ส่วน อับเด กลับมาจาก โอซาซูน่า หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังไม่มีนักเตะอีกหลายคนที่ยังไม่ลงทะเบียนทั้ง อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, มาร์กอส อลอนโซ่ และ รูเบน เปนญ่า เช่นเดียวกับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และ แซร์จินโญ่ เดสต์ ที่กำลังจะย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด