:::     :::

ฮาวชมโตนาลี่-บาร์นส์ประเดิมเฉียบขาด

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกมากล่าวชื่นชม 2 ผู้เล่นใหม่อย่าง ซานโดร โตนาลี่ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ที่ประเดิมนัดแรกกับทีมด้วยการทำประตูได้ทันทีในเกมเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลล่า 5-1

"เรายินดีมาก มันเป็นเกมที่ยาก แอสตัน วิลล่า เป็นทีมที่ดีมาก เรารู้ว่าเราต้องทำให้ดีที่สุด เราทำได้ 5 ประตู เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่พวกเขาก็มีช่วงที่อยู่ในเกมด้วยเช่นกัน"

"มันเป็นเกมที่สูสีซึ่งตัดสินกันที่ความเฉียบคมของเราตรงหน้าปากประตู ทุกอย่างลงตัวสำหรับเราในวันนี้"

เมื่อถูกถามถึง ซานโดร โตนาลี่ นายใหญ่ สาลิกาดง กล่าวว่า "ยินดีกับ ซานโดร จริงๆ วันนี้ทำได้ดีมาก เขาปรับตัวได้ดี และเข้ากับสไตล์การเล่นได้ดีมากเลย ประตูจะทำให้เขามั่นใจ และ ฮาร์วี่ย์ (บาร์นส์) ก็เช่นกัน"

เกี่ยวกับการเลือกกองหน้าในเกมนี้ ฮาว เผยว่า "ผมเลือก อเล็กซ์ (อีซัค) ในวันนี้ อเล็กซ์ และ คัลลั่ม (วิลสัน) เป็นสองผู้เล่นระดับท็อป และเราเห็น อเล็กซ์ ทำได้ดีมาก และจากนั้น คัลลั่ม ก็ลงมาและทำได้ดี นั่นคือสิ่งที่เราต้องการตลอดฤดูกาลที่ยากลำบาก"

"วิลสัน เป็นผู้เล่นระดับท็อป และเขาดูเฉียบคมเมื่อตอนที่ลงมา"

เมื่อถูกถามถึงโปรแกรมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ฮาว กล่าวว่า "เรารู้ว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ยาก ดังนั้นคุณจึงมองว่าเกมนี้เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลของเรา ตอนนี้เราต้องไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นสนามที่ยากที่สุด  เราต้องยอมรับความท้าทาย และแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล แต่เราจะโฟกัสไปยัง แมนฯ ซิตี้ ก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด