:::     :::

เอเมรี่ยันแพ้'นิว'แย่ไม่เท่ามิงส์เดี้ยงหนัก

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่าผลการแข่งขันที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-5 สุดแย่ แต่ที่เลวร้ายกว่านั้นคืออาการบาดเจ็บของ ไทโรน มิงส์

"นิวคาสเซิ่ล แข็งแกร่งในบ้าน และพวกเขาเริ่มต้นได้เยี่ยม และเมื่อเราอยู่ในเกม ทำประตูได้ เราก็มีโอกาสที่ดีจาก โอลลี่ (วัตกิ้นส์)

"ในครึ่งหลังเราพยายามเปลี่ยนแปลง และพยายามคอนโทรลเกม แต่เมื่อพวกเขาทำประตูที่สามได้ เกมมันก็จบ แต่ นิวคาสเซิ่ล สมควรที่จะเอาชนะใน 90 นาที และหลังจากนั้นเราก็มีโมเมนตัมที่ดี แต่ยังไม่ดีพอในวันนี้"

"สัปดาห์นี้เป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับเรา กับ เอมิเลียโน่ บวนเดีย วันนี้ก็ ไทโรน มิงส์ เราแพ้วันนี้ แต่มีบางอย่างที่มันมากกว่าน้ัน แต่ที่แย่ที่สุดในวันนี้คืออาการบาดเจ็บของ ไทโรน เราต้องใช้เวลาหลายวันที่จะไตรตรอง และจากนั้นก็เตรียมตัวสำหรับเกมกับ เอฟเวอร์ตัน"

เมื่อถูกถามถึงเรื่องแพ้ขาด กุนซือชาวสเปนกล่าวว่า "แน่นอนว่าแต่ละเกมนั้นแตกต่างกัน ผมพยายามเก็บคลีนชีตอยู่เสมอเพื่อเป็นหนทางสู่ชัยชนะ เราทำแบบนั้นเมื่อปีที่แล้ว แต่มันเป็นปีใหม่และเราเล่นในวันนี้ด้วยพลังที่ยิ่งใหญ่และเราต้องการการตอบสนอง"

"ปฏิกิริยาแย่ที่สุดในวันนี้คืออาการบาดเจ็บของผู้เล่น และเมื่อเราวิเคราะห์และพยายามทบทวนถึงสิ่งที่ผิดพลาดที่เราทำในวันนี้ แต่มันก็คือการเสีย 3 แต้ม และเรามีนัดถัดไปในบ้าน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด