:::     :::

แบร์รี่มองบราวน์ไม่คู่ควรสัญญาซูเปอร์แม็กซ์

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน บราวน์ ขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 306 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บอสตัน เซลติกส์ แต่อดีตผู้เล่น โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว

ริค แบร์รี่ อดีตการ์ดของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่า เจย์เลน บราวน์ การ์ดวัย 26 ปีของ บอสตัน เซลติกส์ ไม่คู่ควรกับการทำสัญญา ซูเปอร์แม็กซ์ กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าตอบแทนสูงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ ตกลงขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 306 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซลติกส์ กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าตอบแทนมากสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเออย่างน้อยก็จนกว่าจะมีผู้เล่นเซ็นสัญญา ซูเปอร์แม็กซ์ ฉบับถัดไป

อย่างไรก็ตาม แบร์รี่ อดีตการ์ด วอร์ริเออร์ส เป็นหนึ่งในคนที่ไม่เห็นด้วยกับการทำข้อตกลงใหม่ระหว่าง บราวน์ กับ เซลติกส์ เนื่องจากเขามองว่าการ์ดวัย 26 ปีได้รับค่าตอบแทนสูงเกินจริงเมื่อพิจารณาจากชุดทักษะของเขา

'ผมหมายถึง 306 ล้านดอลล่าร์ส นั่นเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะเชื่อ' แบร์รี่ กล่าว 'คุณรู้ไหม ค่าเฉลี่ยของเขาคือ 18.5 คะแนนต่อเกม เขาจะทำเงินได้ 69.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปีสุดท้ายของสัญญา แต่ 18.5 คะแนนต่อเกม นั่นไม่ใช่เรื่องจริงจังอะไร ผมหมายความว่า ผมชอบเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่เขาต้องปรับปรุงเกมของเขา เขาพลิกบอลมากเกินไป เขาพยายามบังคับสิ่งต่างๆ เพื่อนร่วมทีมของเขา (เจย์สัน) เททั่ม ก็เช่นกัน'

'นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาพ่าย วอร์ริเออร์ส เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาทำเทิร์นโอเวอร์มากเกินไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})