:::     :::

คล็อปป์พูดถึงท่าทางซาลาห์ถูกเปลี่ยนตัว

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกับปฏิกิริยาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังแสดงท่าทีหงุดหงิด ระหว่างเกมที่บุกไปเสมอ เชลซี 1-1

"การเริ่มต้นค่อนข้างน่าเชื่อถือ เราทำสองประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ลูกหนึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากวีเออาร์เนื่องจากล้ำหน้า"

"เราเปิดประตูให้ เชลซี เราเสียบอลในช่วงเวลาที่ยากต่อการเตรียมตัว มันทำให้เกมมีทิศทางที่แตกต่างออกไป ดังนั้นเราจึงไม่ได้เป็นฝ่ายที่ครองเกม"

"ครึ่งหลังมันเปิดมากขึ้น และมีโอกาสมากขึ้นสำหรับ เชลซี แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามันเข้มข้นมากสำหรับทั้งสองทีม และมันเป็นแต้มในการเยือน เชลซี"

"จากมุมมองของผม มันเหมือนกับว่าเราช่วยให้ เชลซี กลับมาอยู่ในเกมได้"

"ปัญหาเกมรับของเราในวันนี้ไม่เกี่ยวกับลักษณะของแผงมิดฟิลด์ พวกเขามีเกมรุกมากกว่าเล็กน้อย แต่เด็กเหล่านี้ทุกคนสามารถทำในสิ่งที่เราต้องการให้พวกเขาทำได้"

"เราตั้งรับลึกเกินไป และเสียพื้นที่ครึ่งหนึ่งไป มันโอเคจริงๆ วันนี้ไม่ได้ตัดสินว่าฤดูกาลของเราจะไปทางไหน พูดในแง่บวกทีมนี้สมควรได้รับศรัทธาอย่างมากและผมตั้งรอรอฤดูกาลนี้มาก"

เมื่อถูกถามว่ามีข่าวเกี่ยวกับ มอยเสส ไกเซโด้ บ้างไหม? คล็อปป์ ตอบว่า "ไม่มีข่าวอะไร"

เมื่อถูกถามถึงปฏิกิริยาของ โม ซาลาห์ ที่อารมณ์เสียกับการถูกเปลี่ยนตัวออก นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "ผมเข้าใจได้ เพราะหาก โม ยิงได้ มันจะเป็นสถิติใหม่สำหรับประตูในเกมนัดเปิดฤดูกาล แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น เราต้องการความมั่นคง และเราต้องการความสด มันคือความเข้มข้นสำหรับทุกคน นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ ปฏิกิริยาของเขาโอเคมาก เมื่อผมเปลี่ยนผู้เล่น และเขากระโดดออกมากอดผมตอนสกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 และเขาเป็นกองหน้าที่คิดว่าจะต้องยิงได้ แบบนั้นผมคงเซอร์ไพรส์มากกว่า ซึ่งนั่นคือเรื่องปกติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด