:::     :::

เทนฮากอัปเดตฮอยลุนด์-มาร์กพร้อมลุย

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
1,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัปเดตความคืบหน้าของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ก่อนเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมบอกว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจดอน ซานโช่ พร้อมช่วยทีม

"ปีศาจแดง" จะลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายของเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก โดยมีการเปิดเผยแล้วว่าดาวยิงตัวใหม่อย่าง ฮอยลุนด์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ซึ่งนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์อัปเดตความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนปะทะ "หมาป่า"

"เราไม่ได้รีบเร่ง (กับ ฮอยลุนด์) เรารู้ว่าเรายังไม่มีเขา เรามีทีมที่แข็งแกร่งและจัดการกับตำแหน่งนั้นได้" เทน ฮาก กล่าว "เราไม่รีบร้อน มันคือเรื่องของการที่เขาอยู่ในระดับที่เหมาะสม จากนั้นเราต้องการฟื้นฟูเขาในการซ้อมและจากนั้นก็นำเขาสู่เกม"

"เราใช้เวลาของเรา มันไม่เกี่ยวกับชัยชนะในตอนนี้ มันเกี่ยวกับชัยชนะในระยะยาว เรามีความมั่นใจอย่างมากว่าเราได้กองหน้าที่เหมาะสมแล้ว แต่เขาต้องการเวลาซึ่งตอนนี้เขายังไม่พร้อม ผมไม่ใจร้อนเพราะว่า แรชชี่ ทำได้อย่างดีเยี่ยมในฐานะกองหน้าตัวเป้า เราได้เห็นจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา"

"อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมแล้ว, เจดอน ซานโช่ ก็สามารถเล่นได้เช่นกัน เขาทำได้ดีในช่วงปรี-ซีซั่น ทีมสามารถรับมือกับมันได้อย่างที่ผมพูดไปแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด