:::     :::

แฟนห่วงบรูโน่เจอเหลืองว่อนจากกฎใหม่

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
1,991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นห่วง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมของสโมสรว่าจะโดนใบเหลืองจากผู้ตัดสินอย่างง่ายดายหลังเห็นกฎใหม่ของพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ถูกคาดว่าจะมีใบเหลืองปลิวว่อนจากการออกกฎใหม่ โดยเฉพาะข้อที่บอกว่าเมื่อมีนักเตะมากกว่า 1 คนเข้ามาประท้วงผู้ตัดสิน จะมีอย่างน้อย 1 คนที่โดนใบเหลืองทันที และจะแจกกี่ใบก็ได้อยู่ที่ดุลพินิจของเชิ้ตดำเลย

นอกจากนี้ยังระบุเพิ่มด้วยว่าหากมีผู้เล่นคนไหนวิ่งจากระยะไกลเพื่อมาประท้วงหรือกดดันใกล้กรรมการจะถูกใบเหลืองทันทีเช่นกัน

นักเตะหลายคนถูกลงโทษจากกฎนี้กันไปแล้วจากเกมแรกของฤดูกาลโดย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ของ ลิเวอร์พูล และ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ของ เชลซี เป็นสองแข้งรายล่าสุดที่โดนไปในเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ด้วยลักษณะของ บรูโน่ ที่มักจะบ่นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอยู่เสมอเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอล ยูไนเต็ด กังวลว่ากัปตันทีมคนใหม่ของสโมสรจะเจอกับใบเหลืองมากกว่าเดิม

"ใครสักคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคุยกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่อย่างนั้นเขาคงโดนใบเหลืองทุกเกม" แฟนบอลคนหนึ่งทวีต

"ใบเหลืองสำหรับการตั้งคำถามในฤดูกาลนี้? บรูโน่ นายเจอปัญหาแล้ว" แฟนบอลอีกคนโพสต์ติดตลก ในขณะที่ยังมีข้อความอื่นว่า "กฎใหม่นั้นน่ากลัวมาก, บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะโดนแบนเกม 1 เกมในสัปดาห์ที่ 5 ตามกฎนี้"

ในขณะที่อีกคนเสริมว่า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะนำใบเหลืองมาสู่ทีมในฤดูกาลนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด