:::     :::

บิ๊กนางนวลเผยสตอรี่วุ่นการย้ายไกเซโด้

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
8,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล บาร์เบอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ไบรท์ตัน ยอมรับว่า เดอะ ซีกัลล์ส รู้สึกประหลาดใจที่ มอยเสส ไกเซโด้ ปฏิเสธ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะย้ายไป เชลซี ด้วยค่าตัวสถิติเกาะอังกฤษ 115 ล้านปอนด์

ความวุ่นวายในการย้ายทีมของ ไกเซโด้ เป็นที่พูดถึงมาตลอดในซัมเมอร์นี้ โดย ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่อสู้กันเพื่อแย่งลายเซ็นของดาวเตะเอกวาดอร์หลายสัปดาห์

ทั้งสองทีมต้องการมิดฟิลด์ตัวรับในขณะที่พวกเขากำลังทำการยกเครื่องทีมใหม่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว สิงห์บลูส์ ก็เป็นฝ่ายชนะในการคว้ากองกลางจาก ไบรท์ตัน โดยข้อตกลงยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หงส์แดง ตกลงค่าตัวเป็นประวัตศาสตร์อังกฤษได้แล้วที่ 111 ล้านปอนด์ ก่อนที่ สิงห์บลูส์ จะเป็นฝ่ายสมหวัง และ บาร์เบอร์ บอกกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อวันอังคารถึงความยากลำบากในการเปลี่ยนโฟกัสจากการเจรจาราคาดังกล่าวกับทีมหนึ่งไปสู่การทำแบบเดียวกันกับอีกทีมอย่างรวดเร็ว

"ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม คุณคงนึกภาพออกว่าใครก็อยากมีโอกาสเล่นที่แอนฟิลด์" บาร์เบอร์ กล่าว

"แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม มอยเสส และที่ปรึกษาของเขาตัดสินใจว่าลอนดอนคือจุดหมายปลายทางที่พวกเขาต้องการ"

"ในสถานการณ์นั้นเราอยู่ในตำแหน่งที่ลำบาก เราได้เจรจาข้อตกลงเป็นประวัติศาสตร์อังกฤษ และใช้เวลาหลายวันในการทำงานร่วมกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีความเป็นมืออาชีพมาโดยตลอด"

"เมื่อถึงจุดนั้น (นักเตะเลือกที่จะไม่ไป) เราก็ออกจากวงโคจรแล้ว มันเป็นเรื่องระหว่างนักเตะกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเห็นได้ชัดว่าเขาจะไม่ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล เราก็ต้องเข้าสู่โหมดที่แตกต่างออกไป จากนั้นเราก็ต้องทำทั้งหมดอีกครั้ง (เจรจาการย้ายทีมสถิติอังกฤษ) ซึ่งเราได้ทำมันไปแล้ว"

"เราเริ่มทำงานกับ เชลซี และเราต้องปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองซึ่งก็คือตัวผู้เล่น เราทำแบบนั้นได้ และตอนนี้ มอยเสส ก็ก้าวไปอีกขั้นในอาชีพของเขาแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด