:::     :::

โด้กบอกไซส์ไม่เกี่ยวท้าใส่เดี่ยวได้หมด

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โด้ก ปีกขวาตีนผีของ ลิเวอร์พูล กร้าวถึงฤดูกาล 2023-24 ที่รออยู่ตรงหน้าว่าไม่เคยครั่นคร้าม ต่อให้วัยวุฒิเพิ่ง 17 ปีแถมหุ่นเท่าลูกหมา แต่หัวใจของเขาใหญ่พร้อมใส่เดี่ยวได้ทุกคน

โด้ก เตะตาผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งแต่เล่นระดับเยาวชนเมื่อฤดูกาลก่อนโดยเฉพาะความห้าว จึงให้โอกาสร่วมปรี-ซีซั่น 2023 แล้วก็สอบผ่านนำสู่การเดบิวต์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ๊า เชลซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์เปลี่ยนแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

โมงยามถูกตัดสายสะดือลงสัมผัสเกมยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังประทับใจดาวรุ่งสกอตต์แม้ผ่านมา 2-3 วันแล้ว ก็หวังต่อยอดจากตรงนั้นสู่ขาประจำ ‘หงส์แดง’

“แค่อยู่ใกล้ทีมชุดใหญ่ก็มีความแล้ว ดังนั้นทุกนาทีที่ถูกส่งลงสนามแข่งนับเป็นโบนัส พยายามดื่มด่ำกับมัน” การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 


“ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสโมสรในปีที่แล้ว ถึงปัจจุบันนับเป็นช่วงเวลาก้าวกระโดด รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนักเตะดีที่สุดเท่าที่เคยมา ก็คงไม่หยุดเท่านี้”

“เป้าหมายฤดูกาลใหม่ไม่ได้เฉพาะเจาะจง แค่อยากจะลงเล่นมากกว่าในฤดูกาลก่อน”

“ต้องพยายามจะพัฒนารายละเอียดปลีกย่อยเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดี อยากเป็นเครื่องจักรทำประตู, เครื่องจักรแอสซิสต์”

จุดเด่นของ โด้ก คือตัวเล็กแต่ห้าวมากซึ่งจุดนี้ติดตัวมาตั้งแต่สมัยอยู่ เซลติก เอฟซี 

“ผมเคยลงเล่นให้ เซลติก 2-3 นัดเท่านั้นก่อนจะมาที่นี่ เอาจริงๆการเล่นเกมซีเนียร์ตัวเองไม่เจนจัดหรอก ไม่มีทางคุ้นเคยกับมัน”

“แต่ถ้าเทียบกับผู้เล่นอายุพอๆกันผมคงรับมือกับการเล่นต่อหน้าแฟนบอลจำนวนมากได้ดีกว่าพวกเขา และเช่นกันกับการลงมาทำสิ่งที่ผมทำมาตลอดทั้งชีวิต มันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องกลัว”

โอกาสของ เบน น่าจะมาบ่อยในซีซั่นนี้ยิ่งรายการ ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เพราะ คล็อปป์ คงเลือกพัก ซาลาห์ จนกว่าถึงรอบน็อคเอาต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})