:::     :::

ผีประกาศอัปเดตสถานะกรีนวู้ดในทีม

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
2,776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด แม้จะมีรายงานล่าสุดว่าเขาเตรียมรีเทิร์นคืนทีมแล้วก็ตาม

ผีแดง มีการสอบสวนภายในเป็นเวลา 6 เดือน หลงัจากที่กองหน้าวัย 31 ปี ถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกาย และบังคับข่มเหงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

มีรายงานว่า อาร์โนลด์ ได้แจ้งกับผู้นำของ ยูไนเต็ด ถึงแผนการนำ กรีนวู้ด กลับมาเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม หรือ 2 สัปดาห์ที่แล้ว หลังไม่ได้มีส่วนร่วมเลยตั้งแต่ถูกจับกุมในเดือนมกราคม ปี 2022

รายงานจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า อาร์โนลด์ ตั้งใจที่จะบันทึกและแชร์วิดีโอที่อธิบายถึงการคัมแบ็กของ กรีนวู้ด ต่อทีมชุดใหญ่ให้กับเจ้าหน้าที่และสาธารณชนทั่วไป แต่ก็มีอันต้องเลื่อนออกไป

แผนเดิมของ อาร์โนลด์ คือให้ กรีนวู้ด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมูลนิธิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลของสโมสร แม้ว่าเขาจะกลับมาสู่ทีมของ เอริก เทน ฮาก แล้วก็ตาม

สโมสรพรีเมียร์ลีก ซึ่งในทีแรกนิ่งเฉยต่อประเด็นนี้เป็นเวลาหลายเดือนในขณะที่อยู่ระหว่างการสอบสวนภายในเป็นเวลา 6 เดือน ได้ออกประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"หลังจากการถอนฟ้องของ เมสัน กรีนวู้ด ทั้งหมดในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับเขา"

"สิ่งนี้ได้มาจากหลักฐานมากมายและบริบทที่ไม่ได้เปิดเผยสู่สาธารณะ และเราได้ยินจากผู้คนจำนวนมากที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงหรือไม่ความรู้เกี่ยวกับคดีนี้"

"ตลอดกระบวนการ สวัสดิภาพและมุมมองของเหยื่อที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นศูนย์กลางในการสอบสวนของสโมสร เราเคารพในสิทธิของเธอในการไม่เปิดเผยตัวตนตลอดชีวิต"

"เรายังมีความรับผิดชอบต่อ เมสัน ในฐานะลูกจ้าง ในฐานะคนหนุ่มที่อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และในฐานะคุณพ่อคนใหม่กับแฟนสาว"

"ขั้นตอนการค้นหาข้อเท็จจริงในการสอบสวนของเราเสร็จสิ้นแล้ว และเราอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน"

"ตรงกันข้ามกับการคาดเดาของสื่อ การตัดสินใจยังไม่เกิดขึ้น และขณะนี้เป็นเรื่องของการพิจารณาอย่างเข้มข้นเป็นการภายใน ในที่สุดความรับผิดชอบก็อยู่ที่ประธานฝ่ายบริหาร"

"เมื่อมันเกิดขึ้น การตัดสินใจจะถูกเปิดเผยและอธิบายต่อผู้เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกสโมสร"

"นี่เป็นกรณีที่ยากสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราเข้าใจถึงความคิดเห็นที่รุนแรงที่เกิดขึ้นจากหลักฐานบางส่วนต่อสาธารณะ เราขอให้อดทนในขณะที่เราทำงานผ่านขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการที่ได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด