:::     :::

คาวบอยส์ยอมปรับสัญญาของมาร์ติน

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มาร์ติน เตรียกลับมาลงฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์หลัง ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมปรับสัญญาของการ์ดขวาวัย 32 ปี

แซ็ค มาร์ติน กำลังจะหวนคืนเทรนนิ่งแคมป์ในเมืองอ็อกซ์นาร์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย หลัง ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมปรับปรุงสัญญาของการ์ดประสบการณ์วัย 32 ปีที่โฮลด์เอาท์มานาน 21 วัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ตามรายงานระบุว่า คาวบอยส์ และ มาร์ติน บรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ที่จะจ่ายเงินให้เขามากกว่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐในแต่ละปีในสองซีซั่นข้างหน้าและมีเงินการันตีเต็มมูลค่า หลังแหล่งข่าวบอกกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

มาร์ติน มีกำหนดรับเงิน 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2023 และอีก 14 ล้านเหรียญสหรัฐกับโบนัสติดบัญชีรายชื่อในปีหน้า แม้ว่าข้อตกลงใหม่ยังไม่มีการลงนามอย่างเป็นทางการ แต่การ์ดวัย 32 ปีจะมุ่งหน้าสู่แคลิฟอร์เนียในไม่ช้า ก่อนจะโพสต์ข้อความว่า 'กลับไปทำงาน'

แหล่งข่าวเปิดเผยเพิ่มเติมว่ามีการพูดคุยกันระหว่าง คาวบอยส์ กับตัวแทนของ มาร์ติน ตลอดช่วง 10 วันที่ผ่านมา และยังมีการพูดคุยโดยตรงระหว่างการ์ดขวาวัย 32 ปีกับ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปด้วย 

ก่อนหน้านี้ โจนส์ เคยเผยว่า คาวบอยส์ ไม่ต้องการปรับสัญญาของ มาร์ติน เนื่องจากมันจะส่งผลต่อการเจรจาในอนาคตกับผู้เล่นสำคัญอย่าง ไมกาห์ พาร์สันส์ ที่สามารถขยายสัญญาได้ทันทีในปีหน้า ทว่าท้ายที่สุดพวกเขายอมปรับปรุงสัญญาโดยยอมจ่ายให้การ์ดขวาดีกรี ออล-โพร ด้วยค่าจ้างมากกว่าปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด