:::     :::

เมสซี่เผยมีความสุขที่เลือกย้ายมาไมอามี่

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ยืนยันว่าการเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและเขากับครอบครัวก็มีความสุขกับชีวิตในปัจจุบัน

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เปิดเผยว่าการย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ มาจากเหตุผลหลายอย่างโดยมีครอบครัวเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจและพร้อมยืนยันว่าเขามีความสุขกับการเลือกเส้นทางนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ แถลงข่าวครั้งแรกในฐานะนักเตะ อินเตอร์ ไมอามี่ ก่อนลงเล่นรายการ ลีกส์ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แนชวิลล์ เอสซี และมีโอกาสนำต้นสังกัดคว้าแชมป์แรกในเวลาไม่ถึงเดือนที่เขาย้ายมาร่วมทีม

กองหน้าวัย 36 ปีย้อนความหลังถึงตอนที่ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ว่าไม่ใช่ความตั้งใจของเขาตั้งแต่แรก มันจึงเป็นเรื่องยากในการย้ายสู่เมืองหลวงของฝรั่งเศส 

'การเดินทางไปปารีสเป็นเรื่องยากเพราะวิธีที่มันเกิดขึ้น มันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ มันเกิดขึ้นจากวันหนึ่งไปอีกวันหนึ่ง ผมต้องรีบทำความคุ้นเคยกับสถานที่ใหม่หลังจากอยู่ บาร์เซโลน่า มานานหลายปี มันยาก แต่โชคดีที่มันแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมตอนนี้ที่ ไมอามี่' เมสซี่ กล่าว

บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการตัดสินใจของ เมสซี่ ที่เลือกย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยระบุว่าพวกเขาเข้าใจการตัดสินใจของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ต้องการออกจากความกดดันในการแข่งขันระดับสูงสุด

'การตัดสินใจของผมมาจากหลายสิ่งหลายอย่าง ครอบครัวเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจ ผมไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ (การเป็นฑูตของเอ็มแอลเอส) ผมมาเพื่อเล่นและผมตัดสินใจถูกแล้วที่มาเล่นที่ ไมอามี่ ผมมีความสุขและรอคอยที่จะสนุกกับตัวเองต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด