:::     :::

โจนส์เผยพร้อมเริ่มต้นด้วยบทบาทแบ็คอัพ

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรเดอริค โจนส์ รุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไม่มีปัญหากับบทบาทแบ็คอัพของ แดน มัวร์ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้ายปีสาม

โบรเดอริค โจนส์ แท็คเกิ้ลซ้ายรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่าเขาพร้อมเริ่มต้นด้วยการเป็นแบ็คอัพและเรียนรู้จาก แดน มัวร์ จูเนียร์ สำหรับบทบาทแท็คเกิ้ลซ้ายทัพคนเหล็กในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สตีลเลอร์ส เลือก โจนส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 14 แต่อดีตผู้เล่นมหาวิทยาลัยจอร์เจียยังคงทำงานเบื้องหลังของ มัวร์ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2021 และคาดว่า ไมค์ ทอมลิ่น ยังไม่รีบร้อนส่ง โจนส์ ออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรก ขณะที่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 22 ปีก็พร้อมเรียนรู้จากรุ่นพี่ในเวลาเดียวกัน 

'ผมกับ แดน ไม่มองว่ามันเป็นการต่อสู้ด้วย' โจนส์ กล่าว 'เราแค่มองว่ามันเป็นการพยายามทำให้ดีขึ้นทุกวันระหว่างผมกับเขา'

มัวร์ ลงสนามฐานะตัวจริงและเล่น 10 สแน็ปในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมี โจนส์ รับบทแบ็คอัพ และแท็คเกิ้ลซ้ายรุคกี้ลงเล่น 49 สแน็ป (76.7 เปอร์เซ็นต์) มากกว่าไลน์แมนทุกคนของ สตีลเลอร์ส เขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ปล่อยเสียหนึ่งแซ็ค, ควอร์เตอร์แบ็กถูกกดดันหนึ่งครั้ง และถูกโยนธงทำโทษหนึ่งครั้ง 

สตีลเลอร์ส ภายใต้การดูแลของ ทอมลิ่น ไม่ใช่ทีมที่โยนผู้เล่นรุคกี้เข้ากองไฟเป็นประจำโดยไม่ปรับปรุงก่อน เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองในซีซั่นรุคกี้ปีที่แล้ว และมันอาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งกับ โจนส์ แท็คเกิ้ลซ้าย 6 ฟุต 5 นิ้ว หนัก 311 ปอนด์ 

'ผมแค่เพิ่งเข้ามาและคุณรู้ไหม เพียงแค่กระโดดลงไปพร้อมกับคนเหล่านั้นทันที คุณรู้ไหมว่าผมชอบที่จะรู้สึกถึงสิ่งต่างๆ' โจนส์ กล่าว 

สตีลเลอร์ส เลือก โจนส์ เข้ามาเป็นคำตอบระยะยาวในการปกป้อง พิคเก็ตต์ ซึ่งได้รับการยกย่องจาก ทอมลิ่น ในการลงเล่นเกมแรกช่วงปรีซีซั่น แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามว่าแท็คเกิ้ลวัย 22 ปีจะพร้อมออกสตาร์ทเมื่อไหร่ แต่เฮดโค้ชทัพคนเหล็กยืนยันว่ายังไม่ใช่สัปดาห์แรก แต่อาจเป็นช่วงหนึ่งช่วงใดของฤดูกาล 

'ผมรู้สึกเหมือนเป็นทรัพย์สินสำหรับผมที่ได้นั่งดูใครสักคน คุณรู้ไหม ใครแก่กว่า ใครที่ทำมันมาหลายปีแล้ว' โจนส์ กล่าว 'ดังนั้นเพียงแค่สามารถนั่งลง ดูว่าอะไรเหมาะกับเขา อะไรไม่เหมาะ ลองนำสิ่งเล็กๆเหล่านั้นมาใช้ในเกมของผม ผมรู้สึกว่านั่นเป็นข้อดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด