:::     :::

แอนจ์รับไก่คงไม่เซ็นหอกแทนเคนตลาดนี้

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยอมรับว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่สโมสรจะสามารถเซ็นสัญญากองหน้ามาทดแทน แฮร์รี่ เคน ได้ในซัมเมอร์นี้

ในที่สุด เคน ก็ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทันที ก่อนที่จะประเดิมนัดแรกกับทีมในไม่กี่ชั่วโมงต่อมาในศึกเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ กับ แอร์เบ ไลป์ซิก

การจากไปของกัปตันทีมชาติอังกฤษได้ทิ้งช่องโหว่ในเกมรุกของ ไก่เดือยทอง โดย ริชาร์ลิซอน ได้เล่นเป็นกองหน้าในเกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม พอสเตโคกลู กล่าวว่าจุดสนใจอยู่ที่ขาออกของทีมเขามากกว่าเนื่องด้วยขนาดทีมที่ใหญ่เกินไป

"เราไม่สามารถเพียงแค่หาผู้เล่นเข้ามาเรื่อยๆ ในเมื่อเรามีทีมที่ใหญ่เกินไปอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้" พอสเตโคกลู กล่าวก่อนเกมวันเสาร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

"มันส่งผลต่อการซ้อมของคุณ มันส่งผลต่อตัวนักเตะ เพราะสุดท้ายแล้วพวกเขาก็ต้องการที่จะเล่นและมีส่วนร่วม มันไม่มีอะไรมาก แต่โฟกัสของเราในตอนนี้คือพยายามลดขนาดทีมและดูว่าจะนำเราไปสู่จุดไหนในแง่ของการเสริมขุมกำลัง"

"เราประเมินเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องทุกวัน และยังมีเวลาอีก 2 สัปดาห์ ผมแน่ใจว่าคุณจะเห็นการเคลื่อนไหวบางอย่าง"

เมื่อถูกถามว่ากองหน้าคือสิ่งสำคัญที่สุดของสโมสรหรือไม่ นายใหญ่ชาวออสเตรเลียตอบว่า "ไม่ ไม่จำเป็น ผมรู้ว่านั่นเป็นสถานที่ที่ชัดเจนที่ผู้คนจะมองจากสิ่งที่เราเพิ่งเสียไป แต่ชัดเจนว่าเราได้วางแผนสำหรับสิ่งนั้นมาระยะหนึ่งแล้ว"

"มีพื้นที่อื่นๆ ที่เราสามารถเสริมความแข็งแกร่งได้ กองหลัง, กองกลาง, กองหน้า นั่นไม่ใช่แค่การนำผู้เล่นมาเพื่อผลประโยชน์ แต่พวกเขาต้องเหมาะสมกับโปรไฟล์ที่เรากำลังดูอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด