:::     :::

เจ้าป่าเฉือนดาบคู่2-1วู้ดซูเปอร์ซับท้ายเกม

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เก็บชัยชนะในบ้านได้สำเร็จหลังเชือดนิ่ม เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 จากประตูในช่วงท้ายเกมของ คริส วู้ด หัวหอกตัวสำรอง เกมพรีเมียร์ลีกคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาทีเศษ เจ้าถิ่นฟอเรสต์ได้เฮกับประตูขึ้นนำ 1-0 แซร์ช โอริเย่ร์ เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ ไตโว อโวนิยี่ โขกส่งบอลเสียบใต้คานอย่างสมบูรณ์แบบ

ฟอเรสต์ ลุยต่อและได้โอกาสอีกในนาที 14 ไตโว อโวนิยี่ จ่ายบอลให้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษเข้ากรอบแต่ว่าติดเซฟของ เวส โฟเดอริงแฮม  

นาที 31 เป็นโอกาสลุ้นของเจ้าถิ่นอีกครั้ง เบรนแนน จอห์นสัน ได้บอลในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนล็อกยิงซ้ายติดบล็อกเด้งออกหลังไป

เชฟฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นตีเสมอในนาที 33 เมื่อกองหลังเจ้าถิ่นเคลียร์บอลออกมาหน้าเขตโทษเข้าทาง วินิซิอุส ซูซ่า จับแล้วปั่นด้วยขวาเน้นๆ ทว่า แมตต์ เทอร์เนอร์ บินเซฟได้สวยงามไม่แพ้กัน 

ครึ่งหลัง เชฟฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอได้ 1-1 ในนาที 48 จากลูกเตะมุมที่แนวรับเจ้าถิ่นเคลียร์ไปเข้าทาง กุสตาโว่ ฮาเมอร์ จับแล้วกดด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษ บอลพุ่งเสียบใต้คานอย่างสุดสวย

ทีมเยือนคึกอย่างยิ่งในต้นครึ่งหลัง นาที 52 วินิซิอุส ซูซ่า มีโอกาสส่องหน้าเขตโทษอีกครั้งหลังแนวรับเจ้าถิ่นสกัดเข้าทาง แต่บอลเลี้ยวไม่พอทำให้หลุดเสาออกหลังไป

ฟอเรสต์ เฮเก้อในนาที 56 เมื่อ ไตโว อโวนิยี่ ได้หลุดเข้าเขตโทษก่อนงัดบอลข้ามตัว เวส โฟเดอริงแฮม เข้าไปอย่างเหนือชั้น ทว่าถูกจับล้ำหน้าไปก่อน

เชฟฯ ยูไนเต็ด น่าจะแซงนำสุดๆ ในนาที 78 เมื่อสองกองหลัง ฟอเรสต์ เล่นพลาดในจังหวะสกัดลูกโด่งทำให้ เบนี่ ตราโอเร่ ได้หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวา ทว่า แมตต์ เทอร์เนอร์ ซูเปอร์เซฟช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้ได้หวุดหวิด

กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮสุดเหวี่ยงเมื่อทีมนำอีกรอบเป็น 2-1 จากจังหวะเปิดบอลของ แซร์ช โอริเย่ร์ ที่เข้าหัว คริส วู้ด กองหน้าตัวสำรองโขกจมตาข่าย 

จากนั้นจบเกม ฟอเรสต์ เก็บชัยชนะในบ้านได้ตามเป้าด้วยการเฉือนชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด