:::     :::

คาร์ร่าชี้ผีคิดผิดซื้อกาเซมีโร่ค่าตัวแพง

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
2,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดที่จ่ายเงินก้อนโตในการซื้อ การ์ลอส กาเซมีโร่ ร่วมทีม เพราะด้วยอายุที่มากแล้ว สุดท้ายสโมสรก็ต้องใช้เงินมหาศาลอีกครั้งในการหาคนเข้ามาแทน

แข้งวัย 31 ปีมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจาก เรอัล มาดริด ด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมอีก 10 ล้านปอนด์ หลังการเดินหน้าซื้อ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ของ บาร์เซโลน่า ล้มเหลว

ในมุมมองของ คาร์ราเกอร์ ชี้ว่านี่เป็นการซื้อตัวที่ตื่นตระหนกและแพงเกินไป สุดท้ายแล้วด้วยอายุที่เกินเลขสามของแข้งทีมชาติบราซิล ในอนาคตอันใกล้ทีมก็ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่อีกครั้งเพื่อซื้อผู้เล่นในตำแหน่งนี้เข้ามา

"ผมไม่เคยเชื่อเลยว่า กาเซมีโร่ จะคุ้มค่าเงินที่จ่ายไป ไม่ใช่เพราะมีข้อสงสัยเรื่องที่เขาเคยเป็นผู้เล่นระดับโลก แต่เพราะด้วยช่วงเวลาในอาชีพของเขาที่ไม่สามารถตอบแทนค่าตัวมหาศาลอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย" คาร์ราเกอร์ เขียนผ่านคอมลัมน์ทาง เดอะ เทเลกราฟ

"เขาเป็นการซื้อที่ตื่นตระหนกของสโมสรตอนที่เขามาร่วมทีมเมื่อหนึ่งปีก่อน ซื้อในทันทีหลังความล้มเหลวในการไล่ล่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ด้วยอายุ, ค่าตัวก้อนโตบวกกับค่าเหนื่อยระดับสูงเพื่อเอาใจแฟนบอลที่แสดงความไม่พอใจมากขึ้น ซึ่งพวกเขาจะต้องจ่ายเงินก้อนโตอีกครั้งเมื่อหาตัวแทนที่คล้ายกันในอีก 2 ปีข้างหน้า"

"เขาเป็นนักเตะประเภทที่ ยูไนเต็ด ต้องมองหาในช่วงซัมเมอร์นี้โดยที่พวกเขามองไปที่อนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด