:::     :::

เทนฮากชี้ปัญหาตีนบอดทำผีแพ้ไก่

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาในเรื่องของการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ซึ่งนั่นคือเหตุผลหลักที่ทำให้ออกไปแพ้ สเปอร์ส 0-2

"ทำไมคุณทำหน้างั้น คุณไม่ชอบครึ่งแรกเหรอ? ผมชอบครึ่งแรกนะ มันเป็นฟอร์มที่ดีมากของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในครึ่งแรก ยกเว้นแค่เราทำประตูไม่ได้"

"เราสร้างโอกาสได้ดี เราเพรสซิ่งบอลได้ดีมาก เราทำให้พวกเขาต้องวิ่ง เราสวิตข์บอลได้ดีมากมาย เรามีโอกาสดีๆ มากมายในการทำประตู และเราสมควรได้จุดโทษ ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่ได้ มันเป็นจุดโทษแน่นอน เขาเปลี่ยนทิศทางบอลเลยและมือของเขาก็บล็อคสูง แต่โอเค คุณต้องยอมรับมัน"

"เราโดน 3 ใบเหลืองอย่างรวดเร็ว เราต้องมีสมาธิ สิ่งนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ มันเป็นใบเหลืองที่ไม่จำเป็นเลย จากนั้นเราก็ปิดสวิตช์ ในเกมบุกครั้งเดียวของพวกเขามีสองโอกาสใหญ่ พวกเขายิงชนเสาไปสองครั้ง"

"เราเริ่มครึ่งหลังได้ไม่ดี มันไม่จำเป็นเลยที่จะต้องเสียประตูแรก และจากนั้นเป็นต้นมามันก็คือความหมายของประตูแรก แต่เราก็ไม่ได้พังลง เพียงแค่เรายิงไม่ได้"

"คุณต้องนิ่งและเดินหน้าต่อไป เราต้องพยายามต่อบอลแทนที่จะเร่งรีบ"

"เมื่อคู่แข่งถอยลงไปต่ำ คุณต้องพยายามต่อบอล และหลังจากนั้นคุณจึงไดเร็คท์มากขึ้น"

"ผมคิดว่ากองกลางดี แต่แน่นอนคุณสามารถทำได้ดีกว่านี้เสมอ แต่เราเดินหน้าเพื่อประตู และแน่นอนว่าคุณทิ้งช่องว่างเอาไว้ แต่นั่นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกองกลาง นั่นเกี่ยวกับส่วนที่เหลือของเกมรับเรามากกว่า"

"ผมไม่ได้กังวลกับเกมรุกของเรา แต่ผมกังวลกับการทำประตู เรารู้เรื่องนั้นดี นั่นคือเหตุผลที่เราเซ็นสัญญากับกองหน้า มันก็แค่เกมเดียว วันจันทร์ผลงานไม่ได้ดี แต่ผลการแข่งขันยังดีอยู่ วันนี้ฟอร์มโอเค แต่เราต้องชนะที่นี่ เรายังคิดบวก แต่ก็รู้ว่าจะต้องรักษาความเชื่อเอาไว้"

"เมื่อคุณแพ้ มันไม่มีทางดีเลย คุณต้องส่องกระจกเสมอ และใช่ เราต้องทำประตูให้ได้ เราต้องทำประตูและทำให้แฟนบอลและคู่แข่งเงียบลง ในครึ่งแรกมันเงียบมากในสนามเพราะเราเอาความเชื่อของพวกเขาออกมา ถ้าคุณยิงได้มันก็จะเป็นเกมของเรา"

เมื่อถูกถามเรื่องการเซ็นสัญญาใหม่เพิ่มเติม เทน ฮาก ตอบว่า "มันไม่เกี่ยวกับการเสริมทัพ มันเกี่ยวกับการที่เราต้องทำประตูให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด