:::     :::

ยามาลจะพลาด6เกมหากลุยเวิลด์คัพยู-17

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามีน ยามาล จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนชุดทำศึก เวิลด์ คัพ ยู-17 ปีที่ประเทศอินโดนีเซียในช่วงปลายปีนี้

บาร์เซโลน่า จะไม่มี ลามีน ยามาล แนวรุกดาวรุ่งวัย 16 ปีลงเล่น 6 เกม หากนักเตะถูกเรียกตัวติดทัพกระทิงน้อยชุดทำศึก เวิลด์ คัพ ยู-17 ที่ประเทศอินโดนีเซียในช่วงวันที่ 10 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ยามาล เพิ่งเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับ บาร์เซโลน่า หลังอายุครบ 16 ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา และคาดว่าแนวรุกวัยรุ่นจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับทีมชุดใหญ่ของ ชาบี เอร์นานเดซ ในฤดูกาลนี้ 

ชาบี เลือกส่ง ยามาล ลงเล่นฐานะสำรองก่อน อันซู ฟาตี และ เฟร์ราน ตอร์เรส ในเกมเปิดซีซั่นที่เสมอ เคตาเฟ่ 0-0 ซึ่งบ่งชี้ว่าเทรนเนอร์วัย 43 ปีมองเห็นคุณค่าในตัวแนวรุกวัย 16 ปีมากเพียงใด แต่มีแนวโน้มว่านักเตะจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมอาซูลกราน่าราวหนึ่งเดือนในช่วงปลายปีนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ยามาล จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนชุดยู-17 ที่เตรียมลงทำศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศอินโดนีเซียระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ นั่นหมายความว่าแนวรุกวัย 16 ปีจะพลาดการลงเล่นกับต้นสังกัด 6 เกม แบ่งเป็น 4 นัดบนเวทีลีกา และอีก 2 เกมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ยามาล จะพลาด 4 เกมบนเวทีลีกากับ เรอัล โซเซียดาด (เยือน), อลาเบส (เหย้า), ราโย บาเยกาโน่ (เยือน) และ แอตเลติโก มาดริด (เหย้า) รวมถึงอีก 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก หากทัพ 'ลา โรฆีต้า' ผ่านเข้ารอบลึกๆของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด