:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้แตกหักเนย์มาร์หลังโดนเมินงานอำลา

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
5,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความสัมพันธ์ของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เนย์มาร์ ถึงขั้นแตกหักหลังจากฝ่ายแรกไม่ถูกเชิญไปงานอำลาสโมสรเปแอสเชของกองหน้าบราซิล

เนย์มาร์ เพิ่งย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล อย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทางนักเตะได้อำลาเพื่อนร่วมทีม รวมถึงสโมสรลงวิดีโอผ่าน โซเชียล มีเดีย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป ออกมาแฉว่าในงานอำลาเปแอสเชของ เนย์มาร์ ไม่มี เอ็มบั๊ปเป้ ในงานดังกล่าว สาเหตุมาจากความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายที่ร้าวลึก

สื่อแดนน้ำหอมเผย เอ็มบั๊ปเป้ ไม่พอใจอย่างมากที่ เนย์มาร์ กดถูกใจโพสต์ใน อินสตาแกรม เกี่ยวกับกรณีที่ระบุว่าหัวหอกชาวฝรั่งเศสเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แนวรุกบราซิลต้องย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

แม้ทาง เอ็มบั๊ปเป้ กับ เนย์มาร์ มีภาพร่ำลาที่สนามซ้อม เปแอสเช กระนั้นในงานเลี้ยงส่งช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมากลับไม่มีเงาหัวหอกวัย 24 ปีในงานดังกล่าว โดยสื่อเผยต่อไปว่ามีเพียง มาร์กินโญส ซึ่งเป็นนักเตะเปแอสเชรายเดียวที่ไปงานดังกล่าว

สำหรับ เนย์มาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวบาดหมางตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว โดยสื่อฝรั่งเศสพยายามใส่ไฟต่อเนื่องก่อนท้ายที่สุดเรื่องจะมาชัดเจนในตอนที่กองหน้าแซมบ้าย้ายไป อัล ฮิลาล



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด