:::     :::

พอชรับยากอธิบายเกมสิงห์แพ้ค้อน

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
4,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยอมรับว่ายากจะอธิบายถึงความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม 1-3 ทั้งที่ทำได้เหนือกว่าเกือบทุกอย่าง แถมยังได้เปรียบตัวผู้เล่นด้วย

"นั่นคือฟุตบอล ทีมอย่างเรา เราต้องมีสมดุล ผมคิดว่าวันนี้มีบางอย่างที่เราจัดการได้ไม่ดี และเราเสียประตู เราสร้างโอกาสได้มากมาย และเราทำได้ดีในครึ่งแรก เราควรชนะเกมนี้กับครึ่งแรกของเรา"

"ในครึ่งหลัง เราเสียประตูอีกครั้ง การหาพื้นที่สร้างโอกาสจะแจ้งเป็นไปได้ยาก แต่โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่ยากจะอธิบาย คุณครองบอลได้ คุณสร้างเกมได้ และบางทีคุณอาจเป็นทีมที่ดีกว่า แต่ในที่สุดคุณกลับแพ้"

"มันเป็นความผิดหวังเมื่อเราพลาดจุดโทษ เราเล่นได้ดีและไม่ได้รางวัล เราเริ่มครึ่งหลังด้วยความเชื่อนี้เล็กน้อยจนกระทั่งเราเริ่มเล่นใหม่อีกครั้ง อีกทั้งอาการบาดเจ็บของ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า ทำให้ทรงเปลี่ยนไปเล็กน้อย จากนั้นเราก็เริ่มอีกครั้งเพื่อที่จะครองเกม แต่เราก็เสียประตูอีก เราต้องแข็งแกร่งมากกว่านี้ในสถานการณ์แบบนี้ เพราะเรารู้ว่า เวสต์แฮม ถอยต่ำและใช้เกมโต้กลับและลูกตั้งเตะก็อันตรายมาก"

"น่าผิดหวัง แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เราต้องเชื่อมั่นในกระบวนการนี้ ผมคิดว่าเราจะแข็งแกร่งขึ้นอีก และแน่นอนว่าจะสามารถแข่งขันได้อย่างแท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด