:::     :::

ลาปอร์กมุ่งหน้าซาอุฯตรวจร่างกายอัลนาสเซอร์

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
15,596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมเมอริก ลาปอร์ก คาดว่าจะเดินทางถึงซาอุดิอาระเบียในวันจันทร์ เพื่อทำเรื่องในการเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลาปอร์ก ได้รับอนุญาติจากต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ไปจัดการขั้นตอนสุดท้ายของการย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ โดยปราการหลังทีมชาติสเปนคาดว่าจะเดินทางไปถึงประเทศซาอุดิอาระเบียในวันจันทร์นี้

ลาปอร์ก มีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายภายในวันสองวันนี้ และพูดคุยรายละเอียดขั้นสุดท้ายของสัญญาระยะเวลา 3 ปีที่มีการตกลงกันในเบื้องต้นแล้ว ค่าเหนื่อยคาดว่าอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ต่อปี หากไร้ปัญหาใดๆ การเซ็นสัญญาก็จะเกิดขึ้น และกองหลังวัย 29 ปี ก็จะกลายเป็นเพื่อนร่วมทีมใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบตกลงยอมรับข้อเสนอของ อัล นาสเซอร์ ที่พร้อมจ่ายค่าตัว ลาปอร์ก 25 ล้านปอนด์ไปเรียบร้อยแล้ว เป็นการถอนทุนคืนมาได้ประมาณหนึ่ง หลังจากจ่ายค่าฉีกสัญญา 57 ล้านปอนด์ให้กับ แอธเลติก บิลเบา ไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

ทั้งนี้ ลาปอร์ก ได้ลงเล่นไปเพียง 24 เกมรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาล 2022-23 ที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าสามแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และแชมเปี้ยนส์ลีก

และเมื่อการย้ายมาใหม่ของ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในราคา 90 ล้านยูโร ก็ทำให้การตัดสินใจขาย ลาปอร์ก มีความชัดเจนยิ่งขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})