:::     :::

ท่าเรือพร้อทเต็มที่ดวลเดือดเจ้อเจียง

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอฟซี ลุยฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ท่ามกลางสายฝน ที่สนามแข่งขันจริง หูโจว โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) ก่อนพบกับ เจ้อเจียง เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย วันอังคารนี้

สิงห์เจ้าท่า ยกทัพถึงแดนมังกร เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะมีโอกาสฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริง โดยเน้นแท็คติคการเล่นทั้งเกมรุก และ เกมรับ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง ตามกฎระเบียบของการแข่งขัน
ขณะที่ สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือ สิงห์เจ้าท่า แถลงความพร้อมก่อนเกมว่า “เป็นเกมที่ยากลำบากแน่นอน เพราะในฐานะทีมเยือน สิ่งแรกที่เราเสียเปรียบคือสภาพแวดล้อมทั้งในสนาม และ นอกสนาม แต่เราก็มีความพร้อมเต็มที่ และ เชื่อว่าจะสู้ได้สนุก”
“ไม่มีทีมไหนที่สมบูรณ์แบบ อย่าง เจ้อเจียง มีเกมรุกที่ดี แต่ก็มีจุดอ่อนที่เกมรับ ดังนั้น เราคิดว่าสามารถสู้ได้ และ จะพยายามเต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้”
เมื่อถูกสื่อจีน ถามถึงผู้เล่นอันตรายของ เจ้อเจียง และ โควตาต่างชาติที่ลงเล่นได้สูงสุดถึง 6 คน โค้ชอั๋น ตอบว่า
“เจ้อเจียง มีผู้เล่นจีน และ ต่างชาติที่อันตราย แต่เราจะโฟกัสไปที่เบอร์ 11 (Franko Andrijašević) ซึ่งเป็นหัวใจในเกมรุก และ อีกคนเบอร์ 30 (Nyasha Mushekwi) ที่รูปร่างสูงใหญ่ แข็งแรง และ เร็ว ซึ่งเราคิดว่า 2 คนนี้ เป็นคีย์แมนสำคัญ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สนใจผู้เล่นคนอื่น ๆ เพราะอย่างที่บอก เจ้อเจียง เป็นทีมที่ดี และ เราจะเล่นด้วยความรัดกุม”
“ส่วนโควตาต่างชาติ เราอาจจะใช้แค่ 3 คน นอกนั้นใช้คนไทยทั้งหมด แต่ก็ยังไม่แน่นอนในเรื่องแท็คติต และ ต้องรอดูอีกครั้ง”
ส่วน ฟรานส์ ปูโตรส แนวรับคนสำคัญ กล่าวว่า “มันจะเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว แต่ก็รู้สึกว่าพวกเราเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี เตรียมพร้อมสำหรับแผนการเล่นและรูปแบบการเล่น ฝ่ายบริหาร (นวลพรรณ ล่ำซำ) และทีมสตาฟฟ์เตรียมแผนได้ดีมาก ๆ ผมเชื่อมั่นว่าเราจะเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้ และ ในฐานะทีมจากไทย ผมหวังว่าแฟนบอล จะเป็นกำลังใจให้เรา ไม่ใช่แค่เฉพาะแฟนบอล การท่าเรือ”
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมพบกับ เจ้อเจียง เอฟซี วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ที่สนาม Huzhou Olympic Sports Center , Huzhou เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งผู้ชนะจะได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด