:::     :::

เรฟเว่นส์เซ็นคลาวนี่ย์สัญญาหนึ่งปี

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังการจากไปของผู้เล่นประสบการณ์อย่าง แคลีส แคมป์เบลล์

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการเซ็นสัญญาหนึ่งปีที่มูลค่าอาจสูงถึง 6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ฟรีเอเจนต์วัย 30 ปี ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เรฟเว่นส์ กลายเป็นทีมที่ 5 ตลอดอาชีพ 9 ปีของ คลาวนี่ย์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2014 ซึ่งเคยมีประสบการณ์เล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 

คลาวนี่ย์ ทำผลงานได้ดีในคลีฟแลนด์ปีแรก หลังการทำ 9 แซ็ค, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 11 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล แต่ปีที่สองของเขาฐานะ บราวน์ส ไปได้ไม่สวยนักโดยจบเพียง 2 แซ็คจากการลงเล่น 12 เกม ก่อนเจ้าตัวจะวิจารณ์เกี่ยวกับเกมป้องกันของทีม นั่นทำให้เขาจบฤดูกาลโดยไม่ถูกใช้งานและถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคม 

การมาถึง บัลติมอร์ ของ คลาวนี่ย์ จะช่วยในการกดดันควอร์เตอร์แบ็กหลังการจากไปของ แคลีส แคมป์เบลล์ ซึ่ง เรฟเว่นส์ ต้องการผู้เล่นมากประสบการณ์ที่สามารถเข้ามาสร้างความแตกต่างในการเล่นกับรุ่นน้องอย่าง โอดาฟี่ โอเวห์ และ เดวิด โอจาโบ การเติมเต็มช่องว่างดังกล่าวถือว่ามีความสำคัญหลังผู้เล่นดีเฟนซีฟแบ็คบาดเจ็บพร้อมกันหลายคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด