:::     :::

เดโบลล์แฮปปี้หลังเชฟเพิร์ดหวนคืนสนามอีกครั้ง

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด ปีกนอกวัย 30 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หวนคืนสนามครั้งแรกในรอบ 5 เดือนนับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาด

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่ามันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด หวนคืนสนามอีกครั้ง นับตั้งแต่ปีกนอกวัย 30 ปีเอซีแอลฉีกขาดในช่วงปลายเดือนกันยายนที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

การปรากฎตัวของ เชพเพิร์ด ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 21-19 นั้นมีอย่างจำกัด หลังปีกนอกวัย 30 ปีเพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอซีแอล เขารับบอลระยะ 6 หลาในดาวน์แรก แต่นั่นเป็นการรับบอลเพียงครั้งเดียวของเขา ซึ่งเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับผู้เล่นที่กลับมาจากการบาดเจ็บ 

'มันเป็นเรื่องดีเมื่อคุณกลับมาจากจุดนั้น คุณรู้ไหม ประวัติศาสตร์ที่เขามีในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มันดีสำหรับเขา' เดโบลล์ กล่าว 'แต่เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีและเป็นนักสู้ ผมมักจะตรวจสอบกับเขาเสมอ เขาเป็นอย่างไรบ้างที่ข้างสนาม คุณพร้อมจะลงสนามไหม และเขาพร้อมแข่งเช่นเคย' 

เชพเพิร์ด มีส่วนร่วมกับทีมบุกของ ไจแอนท์ส นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 รับบอลเฉลี่ยมากกว่า 700 หลาในแต่ละซีซั่นตลอดช่วง 5 ปีแรก และรับบอลเฉลี่ยมากกว่า 10 หลาตลอดการเล่นอาชีพ 7 ปีที่ผ่านมา ก่อนประสบปัญหาบาดเจ็บตลอดช่วง 2 ซีซั่นหลังจนลงเล่นเพียง 10 เกม (สตาร์ท 8 ครั้ง) 

'คุณมีความเห็นอกเห็นใจผู้เล่นในเกมนี้ เพราะมักจะมีลอยถลอกและรอยฟกช้ำเสมอ แต่หลังจากนั้นก็มีการบาดเจ็บ และบางส่วนก็แย่' เดโบลล์ กล่าว 'พวกเขาบางคนมีการบาดเจ็บที่ต้องพักฟื้นนาน และคุณไม่ได้เห็นเบื้องหลังของจรรยาบรรษในการทำงานที่พวกเขาทุ่มเทลงไป มันยากแค่ไหนที่จะกลับมาจากหนึ่งในนั้นและจากนั้นอีกครั้ง และคุออกไปที่นั่นด้วยตัวคุณเอง คุณพบกับเทรนเนอร์และคุณอยู่ห่างจากทีม จากนั้นคุณกลับมาและคุณเริ่มต้นอย่างช้าๆ'

ส่วน แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกล่าวว่า 'มันน่าประทับใจมาก เขาทำงานหนักมากเพื่อกลับมา และใช่ เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อเขามีสุขภาพดี เขาทำงานหนักเพื่อกลับมาและได้ลงเล่นจำนวนมากในการฝึกซ้อม และจากนั้นคืนนี้ก็ดูดีเช่นกัน มันน่าประทับใจมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})