:::     :::

เลอเบิฟงงสิงห์ไม่สนมิโตรวิช-วอร์ดเพราส์

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังของ เชลซี ไม่เข้าใจว่าสโมสรทุ่มเงินมากมายเสริมนักเตะหน้าใหม่เข้ามา แต่กลับไม่สนของดีอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และ เจมส์ วอร์ด-เพราส์

ซัมเมอร์นี้เป็นอีกครั้งที่ "สิงห์บลูส์" มีการใช้เงินก้อนโตดึงนักเตะใหม่เสริมทัพและมีการทำลายสถิติเกาะอังกฤษอีกครั้งหลังการจ่าย 115 ล้านปอนด์ ดึง มอยเซส ไกเซโด้ ร่วมทีม ในมุมมองของ เลอเบิฟ ชี้ว่ายังมีนักเตะดีๆ ค่าตัวไม่แพงอย่าง มิโตรวิช และ วอร์ด-เพราส์ ที่พิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกมาแล้วแต่ไม่ได้รับความสนใจ

"เราหลงทางเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพราะเราคิดว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป ความไม่สอดคล้องกันแสดงให้เห็นว่าเรากลับมาสู่สิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว นักเตะบางคนมีวันที่ดีและในวันอื่นก็แย่" เลอเบิฟ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น

"สิ่งดีสิ่งเดียวที่เราเห็นคือ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เราพบว่านักเตะที่เรารู้จักอยู่แล้ว ส่วนที่เหลือในทีม เกมรุกแทบไม่ได้ทำอะไรเลย เกมรับก็ผิดพลาดมากมาย"

"ผมจะไม่พูดถึงนักเตะบางคนอย่าง มอยเซส ไกเซโด้, พวกเขาต้องปรับตัว นักเตะบางคนต้องเค้นศักยภาพขึ้นมาและส่วนใหญ่ขาดความสม่ำเสมอ ผลการแข่งขันไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจอะไร"

"ผมพูดแบบนั้นเสมอและผมจะพูดอยู่เรื่อยๆ, เชลซี ดึงเด็กอายุน้อยด้วยสัญญายาวซึ่งเป็นเป็นผลดีต่ออนาคต แต่สโมสรแห่งนี้ไม่ใช่ทีมแห่งอนาคต มันคือทีมปัจจุบัน! และในปัจจุบันพวกเขายังไม่พร้อม"

"ทำไม เชลซี ไม่คิดถึงนักเตะอย่าง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ หรือ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช? ผมไม่รู้ พวกเขาไม่ใช่นักเตะที่โด่งดัง แต่พวกเขาไม่มีค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ และพวกเขาสามารถใช้งานได้ทันทีเพราะทั้งคู่รู้จักลีกเป็นอย่างดี"

"ตอนที่ผมเห็น เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เซ็นสัญญากับ เวสต์แฮม ผมคิดว่า... โอ้ พระเจ้า ทำไม เชลซี ไม่พิจารณาคว้าตัวนักเตะคนนี้? เขาจะสมบูรณ์แบบกับทีม เขาแสดงให้เห็นแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด